Announcement

Collapse
No announcement yet.

Luật sư của E. Jean Carroll xin bồi thẩm đoàn phạt Trump nặng để không nói xấu cô nữa: hôm Thứ Ba, TRump lên mạng chửi mắng cô Carroll 22 lần.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Luật sư của E. Jean Carroll xin bồi thẩm đoàn phạt Trump nặng để không nói xấu cô nữa: hôm Thứ Ba, TRump lên mạng chửi mắng cô Carroll 22 lần.

    Click image for larger version

Name:	Trump_Columnist_Lawsuit_17563?hei=300.jpg
Views:	521
Size:	27.0 KB
ID:	184795
    AP Photo/ Elizabeth Williams

    Shawn Crowley, luật sư của E. Jean Carroll, đã kêu gọi bồi thẩm đoàn phạt Donald Trump số tiền đủ để Trump không bao giờ nói xấu thân chủ của cô nữa.

    Trong bài phát biểu khai mạc trong phiên tòa xét xử phỉ báng lần thứ hai của Trump do E. Jean Carroll đưa ra, LS Crowley đã giải thích cách Trump tấn công tình dục nhà văn vào năm 1996. Với tư cách là tổng thống khi đó, Trump đã bác bỏ cáo buộc này. Sau đó Trump bị phát hiện đã nói xấu Carroll.
    .
    "Trump là Tổng thống, Trump đã sử dụng chiếc micro lớn nhất thế giới để chửi mắng bà Carroll. Trump đã nói dối. Điều đó đã được quyết định", Crowley nói, theo bản ghi do Matthew Russell Lee của Inner City Press cung cấp.
    .
    Theo phóng viên Erica Orden của Politico, mục tiêu của Trump là "làm bẽ mặt và hủy hoại danh tiếng của bà. Mọi điều Trump nói đều là dối trá." Crowley lưu ý rằng Trump đã tiếp tục đăng bài về Carroll trên mạng xã hội - kể cả trong phiên tòa bắt đầu hôm thứ Ba. "Cần bao nhiêu tiền để khiến Trump dừng lại?" Crowley hỏi. “Bởi vì Trump vẫn chưa dừng lại.”
    .
    Cô nói thêm: “Trump ngồi trong tòa án này – bạn đã thấy Trump – [và] khi Trump ngồi ở đây, Trump đã đăng nhiều tuyên bố phỉ báng hơn. Còn nhiều điều dối trá hơn về cô Carroll và vụ án này. Theo chúng tôi vừa đếm, có 22 bài [Trump] đăng hôm nay phỉ báng cô Carroll. Hãy nghĩ về điều đó khi quý vị cân nhắc xem sẽ phải mất bao nhiêu tiền để khiến Trump dừng lại."

    Việt Báo
    .

Working...
X