Announcement

Collapse
No announcement yet.

Chợ hoa Little Saigon không sợ ế, dù mưa bão

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Chợ hoa Little Saigon không sợ ế, dù mưa bão


    CHỢ HOA LITTLE SAIGON KHÔNG SỢ Ế DÙ MƯA BÃO


    https://www.youtube.com/watch?v=89-hYu6SMZs



    Mưa bão dồn dập vào những ngày trước Tết ở California khiến chợ hoa tết ở Little Saigon không nhộn nhịp như các năm trước, nhưng chủ các quầy bán hoa Tết vẫn lạc quan vì khách vẫn tranh thủ mua hoa vào những lúc trời tạnh.

    Cô LISA, Chủ tiệm Rose Flower Boutique :

    Năm nay mặc dù là mưa gió bão bùng, nhưng mà khách vẫn mua, gian hàng của mình bán được lắm. Không biết là người ta như thế nào nhưng mà đối với mình, ngày nào mình cũng bán rất là nhiều, tại vì mình mua tận gốc, mình bán tận ngọn, bao giờ cũng rẻ hơn người ta, mấy đồng bạc, như cây đào nè, như cái này nè, bán 70 nhưng mà mấy bữa trước bán 90, bữa nay bán có 70 thôi.

    Hôm nay đi lấy hàng thêm, có những hàng mà mình đã bán hết rồi đó, bây giờ không còn hàng nữa, thành ra phải lấy về để bán ngày mai. Các quầy hoa khác thì cũng có chút bị ảnh hưởng, dù là không bị ế.


    ÁNH XUÂN, Nhân viên, quầy hoa Nguyễn Huệ :

    Năm nay được 3 tuần, thì bán cũng bình thường nhưng mà tại vì mấy ngày nay mưa thì nó hơi chậm tí xíu. Hai ngày hôm qua thì cũng có khách cũng lai rai. Có khách vô là nó mua thôi à. Cũng được, không có ế, thiệt, tại vì mình bán mình cũng lựa đồ, mình lấy không có lấy nhiều, cũng như là khách nó vô nó mua thì mình bán chứ không phải là mình lấy nhiều quá rồi ế, rồi tội nghiệp chủ. Riêng khách mua hoa Tết thường xuyên trong vùng thì tranh thủ, trời tạnh là đi liền.

    PHẠM BẢO, Cư dân thành phố Westminster :

    Bà xã bả muốn đi mua bông trưng Tết, cho nên chở bả đi, tại vì ngày hôm qua tính đi nhưng mà bị trời mưa đó nên đi không được, hôm nay thấy trời ấm đi. Năm nay em cảm thấy nó chậm hơn năm ngoái nhiều, năm ngoái em thấy đông người lắm, em đi thấy đông người lắm, năm nay em thấy hơi vắng, tại một phần thời tiết trời mưa nữa, chớ còn không biết buôn bán được hay không nhưng mà em thấy ít người. Nhiều khách không phải là người gốc Việt nhưng cũng cố gắng đến đây mua hoa cho kịp ngày Tết

    JANE LEE, Cư dân thành phố Irvine :

    Đáng lẽ ra tôi đi hôm qua nhưng vì mưa như thác đổ, thứ Hai thứ Ba cũng vậy, mưa quá, nên hôm nay tôi mới đi vì thời tiết tốt hơn.

    Tôi thấy buồn cho mấy quầy hoa không bán được nhiều như trước kia, nhưng tôi nghĩ cuối cùng thì mọi người sẽ ra đây để mua. Những người mà mua hoa hàng năm sẽ đây mua mỗi năm, giống như tôi nè.

    Chợ hoa ở Phước Lộc Thọ là chợ hoa Tết lớn nhất trong vùng, đóng của 2 ngày trước Tết, nhưng các chợ hoa nho nhỏ khác vẫn mở cho đến ngày cuối cùng của năm, với hy vọng mùa hoa Tết năm nay vẫn bán hết, không bị ế, dù thời tiết mưa bão, không thuận lợi cho lắm.




    Click image for larger version  Name:	Tet-Giap-Thin-Phuoc-Loc-Tho-7.jpg Views:	1 Size:	206.9 KB ID:	186389
Working...
X