Announcement

Collapse
No announcement yet.

Việc cung cấp viện trợ lương thực của WFP cho miền bắc Gaza bị đình chỉ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Việc cung cấp viện trợ lương thực của WFP cho miền bắc Gaza bị đình chỉ



    Một bao bột mì trong kho của Chương trình Lương thực Thế giới của Liên hợp quốc (WFP). WFP đã tạm thời đình chỉ việc cung cấp viện trợ lương thực cho phía bắc Dải Gaza, nơi đã bị Israel bắn phá trong nhiều tháng. Michael Kappeler/dpa

    Chương trình Lương thực Thế giới của Liên Hợp Quốc (WFP) đã tạm thời đình chỉ việc cung cấp viện trợ lương thực cho phía bắc Dải Gaza, nơi đã bị Israel bắn phá trong nhiều tháng.

    WFP thông báo trong một tuyên bố rằng việc giao hàng sẽ chỉ được bắt đầu lại sau khi các điều kiện phân phối an toàn hơn được đáp ứng.

    Sau ba tuần tạm nghỉ, WFP đã tiếp tục giao hàng tới phía bắc dải ven biển của Palestine vào Chủ nhật. Tuy nhiên, kể từ đó, đã xảy ra cảnh hỗn loạn và bạo loạn trong quá trình phân phát thực phẩm, WFP cho biết.

    Mọi người đã leo lên xe tải và ở một số nơi, toàn bộ xe chở thực phẩm đã bị cướp đi. Thỉnh thoảng cũng có những cuộc đụng độ, có tiếng súng nổ và một tài xế xe tải bị tấn công.

    WFP cho biết họ đang cố gắng tiếp tục giao hàng nhanh nhất có thể. Tình hình thực tế đang xấu đi và ngày càng có nhiều người có nguy cơ chết đói.


Working...
X