Announcement

Collapse
No announcement yet.

Nga để cửa kho của họ mở. Máy bay không người lái của Ukraine bay ngay vào bên trong và làm nổ tung hàng loạt xe bọc thép.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nga để cửa kho của họ mở. Máy bay không người lái của Ukraine bay ngay vào bên trong và làm nổ tung hàng loạt xe bọc thép.




    Máy bay không người lái FPV đốt cháy một nhà kho chứa đầy xe Nga.

    Dường như được khuyến khích bởi cuộc chinh phục Avdiivka của Nga, một thành trì cũ của Ukraine ở miền đông Ukraine, quân đội Nga được cho là đã vận chuyển một số xe bọc thép tốt nhất của mình tới miền nam Ukraine để dự phòng.

    Lực lượng Ukraine đã xác định được vị trí các nhà kho nơi người Nga cất giữ xe tăng T-72 và T-80, một xe chiến đấu BMP-3 và một xe công binh BREM.

    Và sau đó một số người điều khiển máy bay không người lái rất lành nghề của Ukraine từ Lữ đoàn Tổng thống Riêng biệt đã cho máy bay không người lái góc chứa đầy chất nổ xuyên qua cánh cửa mở của nhà kho và phá hủy các phương tiện bên trong một cách có hệ thống. “Như thể đang ở trong một trường bắn,” theo cơ quan truyền thông Ukraine Censor.

    Chẳng mấy chốc các nhà kho đã bốc cháy. Và những phương tiện bên trong — hai xe tăng, một chiếc BREM, một chiếc BMP cùng một số xe chở súng và xe chở hàng trị giá hàng triệu đô la — đã bị nổ tung. Có video ghi lại toàn bộ sự cố.

    Cuộc đột kích bằng máy bay không người lái đáng chú ý không chỉ vì kỹ năng cực cao của người điều khiển Ukraine mà còn vì phạm vi tấn công rõ ràng. Quân đội Nga khó có thể đưa xe tăng và BMP vào kho trong phạm vi bình thường của máy bay không người lái FPV nặng 2 pound của Ukraine. Hai dặm hoặc hơn.




    Hoa Kỳ là nhà cung cấp chính các loại vũ khí hạng nặng cho Ukraine và các đảng viên Cộng hòa thân Nga tại Quốc hội Hoa Kỳ kể từ tháng 10 đã từ chối bỏ phiếu về viện trợ mới cho Ukraine. Lực lượng Ukraine đang cạn kiệt vũ khí hạng nặng nhất của họ.

    Tuy nhiên, họ vẫn chưa hết máy bay không người lái. Một mạng lưới gồm hàng nghìn xưởng nhỏ trải rộng khắp Ukraine và được tài trợ phần lớn bằng các khoản quyên góp nhỏ, đã sản xuất ra ít nhất 50.000 máy bay không người lái FPV mỗi tháng. Càng ngày, những chiếc máy bay không người lái trị giá 500 USD này đang thực hiện công việc mà pháo binh sẽ làm nhanh hơn và có sức tàn phá cao hơn.

    Theo nghĩa đó, cuộc đột kích vào nhà kho là tin xấu đối với Ukraine. Vâng, thật đáng xấu hổ cho người Nga khi họ mất gần một đại đội xe cộ từ mặt trận hàng dặm đến một số máy bay không người lái nhỏ xíu.

    Nhưng điều kinh hoàng không kém đối với người Ukraine là họ không có lựa chọn nào khác ngoài việc tấn công bằng máy bay không người lái thay vì bằng tên lửa M30/31.


    FORBESBUSINESSAEROSPACE & DEFENSERussian Troops Left Their Warehouse Doors Open. Ukrainian Drones Flew Right Inside—And Blew Up A Bunch Of Armored Vehicles.

Working...
X