Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trận chiến đấu tại sân bay Hostomel sẽ được ghi nhớ là sự khởi đầu cho kỷ nguyên mới của Ukraine - Chủ tịch Ủy ban Châu Âu

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trận chiến đấu tại sân bay Hostomel sẽ được ghi nhớ là sự khởi đầu cho kỷ nguyên mới của Ukraine - Chủ tịch Ủy ban Châu Âu


    Ursula von der Leyen. Getty Images
    Chủ tịch Ủy ban Châu Âu Ursula von der Leyen tuyên bố sẽ hỗ trợ thêm cho Kyiv trong buổi lễ tưởng niệm ở thị trấn Hostomel (Kyiv Oblast), đánh dấu kỷ niệm hai năm ngày Nga xâm lược Ukraine trên quy mô lớn.

    "Trận chiến giành lại sân bay Hostomel sẽ không còn được nhớ đến như một giờ phút đen tối nhất trong lịch sử của chúng ta mà là sự khởi đầu một kỷ nguyên mới cho Ukraine và toàn bộ châu Âu."

    Quan chức này tin rằng sân bay này không chỉ là biểu tượng cho sự kháng cự của người Ukraine mà còn cho sự kiên nhẫn và thông minh của họ. Bà chỉ ra rằng mặc dù Nga đã phá hủy máy bay Mriia (lit. Dream) cách đây hai năm nhưng nước này đã không phá hủy được giấc mơ về một Ukraine tự do và thịnh vượng ở châu Âu.

    "Chúng tôi ở đây để nói rằng châu Âu sẽ giúp bạn nhiều như bạn cần. Sẽ có hỗ trợ tài chính, thêm đạn dược, huấn luyện thêm cho quân đội, thêm trang thiết bị phòng không và đầu tư nhiều hơn vào ngành công nghiệp quốc phòng ở châu Âu và Ukraine. không có nơi nào tốt hơn sân bay này để tái khẳng định cam kết của chúng tôi với Ukraine", von der Leyen nói.
    • Cựu Thủ tướng Anh Boris Johnson cũng đã tới Kiev.
    • Tuần này, đã chính thức xác nhận rằng Ursula von der Leyen đã được bầu làm ứng cử viên quan trọng trong nhóm chính trị của bà, vì vậy nếu Đảng Nhân dân Châu Âu thắng cử, bà sẽ làm chủ tịch Ủy ban Châu Âu lần thứ hai.
    Ukrayinska Pravda
Working...
X