Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump thuê tôi điều tra gian lận bầu cử ở Arizona. Thay vào đó, đây là những gì tôi tìm thấy

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump thuê tôi điều tra gian lận bầu cử ở Arizona. Thay vào đó, đây là những gì tôi tìm thấy

    Ken Block

    Những lời kêu gọi vô căn cứ về hành vi gian lận cử tri của ứng cử viên thống đốc thất bại Kari Lake không chỉ là sự bắt chước dư thừa những tuyên bố của cựu Tổng thống Donald Trump rằng hành vi gian lận cử tri đã khiến ông thất bại trong cuộc bầu cử năm 2020 ở Arizona.

    Chúng là những lời khẳng định dễ dàng được chứng minh là sai.

    Tôi ngạc nhiên khi những lời giải thích thẳng thắn nhất cho sự thất bại của Trump lại bị bỏ qua. Sau khi kể lại, kiểm toán và thậm chí cả Cyber ​​Ninjas, không ai đưa ra tuyên bố đáng tin cậy và có thể chứng minh được về hành vi gian lận cử tri quy mô lớn ở Arizona.

    Và hãy nói rõ: Không có bằng chứng nào cho thấy các quan chức bầu cử Arizona đã chứng nhận sai người chiến thắng vào
    năm 2020hoặc 2022 , ngay cả khi các cuộc đua đã gần kề như vậy. Trump thua ít hơn 11.000 phiếu bầu.

    Tôi nên biết. Tôi là người mà
    chiến dịch tranh cử của Trump đã thuê để tìm ra những phiếu bầu gian lận đó.

    Tôi chỉ tìm thấy một số phiếu bầu gian lận

    Một ngày sau cuộc bầu cử, tôi được yêu cầu tìm kiếm những cử tri đã chết và trùng lặp cho mỗi lá phiếu qua thư được bỏ ở mỗi bang xung đột vào năm 2020: Arizona, Georgia, Michigan, Nevada, Pennsylvania và Wisconsin.

    Tôi đã tìm thấy ít hơn 200 phiếu bầu gửi qua thư trùng lặp được bỏ một cách gian lận từ tất cả các bang xung đột cộng lại.

    Chiến dịch tranh cử của Trump đã chọn không làm bất cứ điều gì với những phiếu bầu gian lận này để tránh thu hút sự chú ý đến số lượng nhỏ gian lận có thể chứng minh được mà nhóm của tôi và tôi đã phát hiện ra, bao gồm khoảng hàng chục phiếu bầu như vậy ở Arizona.

    Những lời giải thích thẳng thắn này về
    lý do tại sao Trump thua cuộc là gì ?

    Hãy bắt đầu với một trong những lý do dễ chứng minh nhất: Năm 2020, cử tri đã bỏ hơn 51.000 phiếu bầu cho ứng cử viên Đảng Tự do,
    Jo Jorgensen . Số phiếu bầu của Jorgensen cao gấp 5 lần chiến thắng của Tổng thống Joe Biden ở Arizona.

    Nếu Trump thuyết phục được 11.000 người theo chủ nghĩa Tự do từ bỏ đảng của họ và bỏ phiếu cho ông, ông ấy đã có thể thắng. Ngoài ra, ứng cử viên Đảng Xanh năm 2016 đã giành được hơn 34.000 phiếu bầu, trong khi năm 2020, họ chỉ giành được ít hơn 2.000 phiếu bầu.

    Trump đơn giản là hoạt động kém hiệu quả ở Arizona


    Donald Trump chỉ vào Hồ Kari khi cô cùng ông lên sân khấu tại cuộc biểu tình Save America tại Bell Bank Park vào ngày 9 tháng 10 năm 2022, ở Mesa, Ariz.

    Một xu hướng đáng kinh ngạc và không thể phủ nhận khác xuất hiện khi tôi so sánh kết quả bầu cử năm 2016 và 2020.

    Ở hầu hết các quận của Arizona, tỷ lệ phiếu bầu của Trump đã giảm vào năm 2020 so với năm 2016. Điều đó bao gồm cả những gì tôi xác định là các quận đỏ vì Trump đã thắng ở đó vào năm 2016 và 2020.

    Phần lớn trong số 10 quận đỏ của Arizona chứng kiến ​​tỷ lệ phiếu bầu của Trump giảm vào năm 2020. Ngoại lệ là Quận Yuma và các quận đỏ nhỏ nhất của bang - Gila, Graham và Greenlee - nơi Trump đã dọn dẹp vào năm 2020.

    Sự hoạt động kém hiệu quả của Trump có nghĩa là ông đã mất hơn 8.500 phiếu bầu vào năm 2020 chỉ riêng ở các quận đỏ của Arizona - một thực tế phản đối mạnh mẽ câu chuyện gian lận cử tri. Sẽ phản tác dụng nếu làm bất cứ điều gì gây nguy hiểm cho ứng cử viên của bạn.

    Lời khuyên của chuyên gia kiểm soát thiệt hại:
    Lời khuyên dành cho Kari Lake

    8.500 phiếu bầu mà Trump thua có thể dễ dàng giải thích được. Ông nói với những người Cộng hòa ôn hòa hãy đi bộ, và những phiếu bị mất đó xác nhận rằng những cử tri này đã làm như những gì họ được yêu cầu.

    Làm thế nào một ứng cử viên quá lo lắng về vài nghìn phiếu bầu được cho là gian lận lại có thể ung dung đến mức đánh mất sự ủng hộ của hàng triệu cử tri tiềm năng trên khắp đất nước?

    Người thăm dò ý kiến ​​​​của Trump, Tony Fabrizio, đã ghi lại sự mất đi sự ủng hộ vừa phải của GOP trong một báo cáo tháng 12 năm 2020 nêu chi tiết kết quả bỏ phiếu tại các bang xung đột do chiến dịch tranh cử của Trump ủy quyền.

    Politico.com đã lấy được
    tài liệu chiến dịch nội bộ này và đăng nó trên trang web của mình.

    Tại sao nhiều người bảo thủ không biết sự thật này?

    Ngoài ra, các nhà nghiên cứu đã xác định được nhiều phiếu bầu hơn tỷ lệ thua của cả Lake và Trump, trong đó cử tri đã chọn những đảng viên Cộng hòa có giá vé thấp hơn nhưng lại để trống cuộc đua tổng thống hoặc thống đốc hoặc bỏ phiếu cho đảng Dân chủ.

    Làm thế nào mà Kimberly Yee, một đảng viên Cộng hòa ôn hòa, lại giành được nhiều hơn 100.000 phiếu bầu trong cuộc đua giành chức thủ quỹ so với Kari Lake đã giành được cho chức thống đốc vào năm 2022? Là mối lo ngại quan trọng đối với những người bảo thủ cốt lõi, Trump đã làm tốt hơn 5% ở Quận Maricopa vào năm 2020 so với năm 2016, trong khi Yee giành được 11% ở Quận Maricopa vào năm 2022.

    Đảng Cộng hòa vẫn có thể giành chiến thắng trong cuộc bầu cử ở Arizona - nếu họ có sức hấp dẫn trên diện rộng.
    Niềm đam mê và niềm tin chắc chắn của rất nhiều người Mỹ rằng gian lận bầu cử là nguyên nhân đằng sau sự thất bại của Trump đã trở thành một cơn cuồng loạn. Một số người thông minh nhất mà tôi biết đều bị thuyết phục mà không cần chút bằng chứng khách quan nào rằng cuộc bầu cử đã bị đánh cắp.

    Tại sao không có nhiều người biết sự thật?

    Những người bảo thủ chủ yếu nhận được tin tức từ các phương tiện truyền thông bảo thủ. Tin tức về câu chuyện của tôi về việc làm việc cho chiến dịch tranh cử của Trump và những trát đòi hầu tòa mà tôi nhận được đã thu hút được sự đề cập chỉ trên
    một tờ báo bảo thủ trong suốt một năm.

    Sự thật chỉ hữu ích nếu mọi người biết về chúng.

    Gian lận cử tri không khiến Trump thất bại trong cuộc bầu cử Arizona năm 2020. Tôi biết vì tôi đã làm việc đó.


    AZCentral | Cộng hòa Arizona
Working...
X