Announcement

Collapse
No announcement yet.

WOW! Cậu con trai của Lauren Boebert bị cáo buộc liên quan tới băng sex với đồng phạm phạm tội

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    WOW! Cậu con trai của Lauren Boebert bị cáo buộc liên quan tới băng sex với đồng phạm phạm tội

    Click image for larger version

Name:	d48223f4d83cf0d3f6e72ae56dd6d859.jpg
Views:	203
Size:	51.2 KB
ID:	187420

    Một bản khai bắt giữ có tuyên bố gây ngạc nhiên rằng con trai của Hạ nghị sĩ Lauren Boebert (R-CO) đã gửi một đoạn băng sex liên quan đến anh ta và một nghi phạm khác trong vụ án phạm tội ở Colorado của họ .

    Tyler Boebert , 18 tuổi, đã bị bắt hôm thứ Ba và phải đối mặt với 22 cáo buộc liên quan đến một loạt vụ trộm và đột nhập xe ở Rifle, Colorado, thuộc khu vực quốc hội của mẹ anh. Cáo buộc về băng sex được đưa ra bởi mẹ kế của một nghi phạm giấu tên, người được cho là đã tiết lộ hành vi phạm tội bị cáo buộc cho cảnh sát.

    Boebert hiện phải đối mặt với bốn tội danh tàng trữ giấy tờ tùy thân và một tội danh âm mưu phạm trọng tội, cảnh sát cho biết. Anh ta cũng phải đối mặt với nhiều tội nhẹ bao gồm tội trộm cắp dưới 300 đô la và góp phần vào việc phạm pháp của trẻ vị thành niên.

    Một trong những nạn nhân của vụ phạm tội được cho là của Boebert cho biết cô con gái 11 tuổi của cô cảm thấy sợ hãi trước thử thách này.
    Theo KJCT-TV , bản tóm tắt vụ việc của cảnh sát mà The Daily Beast thu được đã liệt kê chiếc Kia Sorento là "phương tiện nạn nhân" - chiếc xe thuộc sở hữu của bà mẹ hai con Roscely Alvarado, theo KJCT-TV .

    Bé 3 tuổi nằm trong số 'nạn nhân' trong vụ phạm tội bị cáo buộc của con trai Lauren Boebert

    Phát biểu bằng tiếng Tây Ban Nha, Alvarado cho biết vụ việc đã ảnh hưởng đáng kể đến gia đình cô và khiến cô phải xem xét lại cách tiếp cận an toàn của chính mình. Cô cáo buộc rằng một số đồ đạc của gia đình cô đã bị trộm trong vụ án được cho là cùng với những thứ trong ví của cô.
    “Có lẽ tôi nên thận trọng hơn, đừng bao giờ để ví của mình trong xe nữa, và vâng, hãy thận trọng hơn,” Alvarado nói, theo bản dịch bình luận của đài này. “Hãy thận trọng hơn vì tôi có hai con, một bé 11 tuổi và một bé gái 3 tuổi. Đứa trẻ 3 tuổi có một căn bệnh.”

    Alvarado nói rằng cô biết có điều gì đó không ổn khi nhờ cô con gái lớn đi lấy ví từ ô tô. “Cô ấy nói: 'Mẹ ơi, xe lộn xộn quá, mọi thứ ở khắp mọi nơi. Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra'”, Alvarado nói. “Cô ấy cầm ví của tôi trong tay nhưng không có ví. Cô ấy nói với tôi rằng bên trong ví không có gì cả.”

    Ngoài những thứ trong chiếc ví được cho là đã bị lấy đi, Alvarado cho biết con gái bà bị ảnh hưởng tinh thần bởi vụ việc. “Cô ấy nói với tôi rằng cô ấy sợ hãi,” Alvarado nói. “Cô ấy cảm thấy như ai đó ở đây có thể đã đánh cắp [của] chúng tôi và điều đó khiến cô ấy sợ hãi.”
    Theo tóm tắt vụ việc, có tổng cộng 6 nạn nhân liên quan đến vụ án, trong độ tuổi từ 3 đến 64. Boebert bị giam giữ cùng với 3 nghi phạm vị thành niên khác được giấu tên.

    Một bản khai bắt giữ mà The Daily Beast có được cho biết Boebert đã gửi đi khắp nơi một đoạn băng sex liên quan đến anh ta và một nghi phạm đồng nghiệp, là trẻ vị thành niên, trong vụ phạm tội bị cáo buộc.

    Không có cáo buộc nào của Boebert liên quan đến đoạn băng sex có chủ đích, mà cảnh sát cho biết cũng đã được một trẻ vị thành niên khác ám chỉ trong bản khai. Trẻ vị thành niên giấu tên đó cho biết video đã được gửi cho những người mà họ biết.



    Tyler Boebert bị ghi lại trong đoạn phim an ninh được cho là đang sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp để mua hàng.
    Thư ký Tòa án Quận Garfield


    Bản khai nói thêm rằng đoạn phim camera an ninh được cho là đã ghi lại cảnh Boebert sử dụng thẻ tín dụng bị đánh cắp tại các trạm xăng và cửa hàng tiện lợi cùng với các nghi phạm khác. Trong đoạn phim đó, anh ta được cho là đang mặc một chiếc áo “Shooters Grill” có dòng chữ “Grits N Glory” - một chiếc áo nỉ từ nhà hàng hiện đã đóng cửa của gia đình anh ta ở quê nhà với các máy chủ chứa súng.

    Cảnh sát đã thẩm vấn Boebert về vụ việc tại nhà anh ta vào ngày 27 tháng 2, hỏi liệu anh ta có thể chia sẻ tên của những người mà anh ta đã đi cùng hay không. Anh ta được cho là đã khẳng định rằng anh ta không biết tên của họ.

    Các thám tử được cho là đã ép Boebert, và cuối cùng anh ta đã thừa nhận rằng mình đang ở cùng với các nghi phạm khác. Bản khai cho biết sau đó anh ta đã bị bắt.

    Bản khai nêu chi tiết các nỗ lực mua hàng mà các nghi phạm được cho là đã thực hiện, mà cảnh sát cho biết bao gồm một giao dịch không thành công trị giá 717 USD trên trang web quần áo Shein.com. Một chiếc khác có giá 175 USD được làm tại cửa hàng tiện lợi Kum & Go.
    Lauren Boebert nói trong một tuyên bố hôm thứ Tư: “Tôi yêu con trai Tyler của tôi, người đã trải qua một số thử thách rất khó khăn, công khai đối với một chàng trai trẻ và là chủ đề được chú ý mà cậu ấy không yêu cầu”.

    Cô nói thêm: “Tôi đau lòng khi thấy con mình phải vật lộn trong hoàn cảnh này, đặc biệt là khi nó được trao nhiều cơ hội để đưa cuộc sống của mình đi đúng hướng”. “Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ anh ấy và tôi sẽ tiếp tục ở đó vì anh ấy. Với tư cách là một người trưởng thành và một người cha, Tyler sẽ chịu trách nhiệm về hành động của mình và phải chịu trách nhiệm về những quyết định sai lầm giống như bất kỳ công dân nào khác.”

    Người cha đang gặp khó khăn của Tyler Boebert, Jayson Boebert, đã gửi một tuyên bố tới trang tin tức Westword tập trung nhiều vào bản thân hơn là con trai ông. Tuy nhiên, ông vẫn đổ lỗi cho những tội ác bị cáo buộc của con mình, một phần là do “Covid Shut Down” được quản lý yếu kém và giới truyền thông.

    Jayson Boebert nói với Westword rằng con trai ông đã gọi ông từ trong tù để kiểm tra đứa con của mình, Josiah. Ông cho biết Jayson Boebert sau đó đã đến nhà tù quận và đón con trai mình.

    Ông nói trong tuyên bố của mình: “Những thách thức mà chúng tôi đã trải qua, đặc biệt là trong vài năm gần đây, với việc trường học phải đóng cửa, xã hội ngừng hoạt động và tình trạng trầm cảm xuất phát từ việc quản lý sai lầm TẮT MÁY. “Mặc dù đã cố gắng hết sức nhưng đôi khi chúng tôi cũng sẽ thất bại. Là một bậc cha mẹ, việc cân bằng giữa công việc, gia đình và cuộc sống cá nhân đồng thời phấn đấu trở thành tấm gương tốt cho con cái mình có thể là một yêu cầu vô cùng khắt khe.”

    Ông nói thêm: “Hơn nữa, sự chú ý của các phương tiện truyền thông ngày nay có thể phóng đại và bóp méo ngay cả những khía cạnh nhỏ nhất trong cuộc sống của bạn. Thật nản lòng khi thấy hành động hoặc lời nói của bạn bị xuyên tạc và gây giật gân, vẽ nên một bức tranh sai lệch cho công chúng. Những sự xuyên tạc này không chỉ tạo ra căng thẳng trong gia đình bạn mà còn ảnh hưởng đến danh tiếng và các mối quan hệ bên ngoài gia đình của bạn ”.

    Nguồn The Daily Beast.
Working...
X