Announcement

Collapse
No announcement yet.

Người dẫn chương trình Fox News cắt ngang bài phát biểu của Donald Trump với lời nhắc nhở thẳng thừng dành cho cựu tổng thống

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Người dẫn chương trình Fox News cắt ngang bài phát biểu của Donald Trump với lời nhắc nhở thẳng thừng dành cho cựu tổng thống

    Click image for larger version

Name:	ek9VDzrq.jpg?download=1&name=Screenshot-01-03-2024%2009:01:50.jpg
Views:	194
Size:	36.8 KB
ID:	187446

    Người dẫn chương trình Fox News, Neil Cavuto đã cắt đoạn phát sóng bài phát biểu của Donald Trump từ biên giới phía Nam Hoa Kỳ hôm thứ Năm trên mạng của mình để nhắc nhở người xem rằng cựu tổng thống “vẫn thua” trong cuộc bầu cử năm 2020 trước Tổng thống Joe Biden.

    “Chúng tôi đã làm rất tốt và đó là kết quả của nó và sau đó chúng tôi đã có một cuộc bầu cử mà cuối cùng chúng tôi đã nhận được nhiều triệu phiếu bầu hơn… Chúng tôi đã làm tốt hơn nhiều vào năm 2020 so với những gì chúng tôi từng nghĩ về việc làm vào năm 2016,” Trump nói trong bài phát biểu về vấn đề nhập cư từ Eagle Pass, Texas.

    “Và những điều rất tồi tệ đã xảy ra và kể từ thời điểm đó, đó là một trận bóng hoàn toàn khác ở Texas và khắp nơi,” ông nói thêm, dường như gật đầu với những tuyên bố bầu cử bị đánh cắp vô căn cứ của mình.

    Cavuto làm gián đoạn nguồn cấp dữ liệu.

    Cavuto, người trước đây không né tránh việc chỉ trích Trump hoặc đảng Cộng hòa, không giống như những nhân vật khác trong mạng lưới bảo thủ, cho biết: “Chúng tôi đang tiếp tục theo dõi điều này”.



    “Chỉ một điều nhỏ tôi muốn nói thêm vì khi bạn nghe điều đó và bạn đã nghe Donald Trump nói về cuộc bầu cử năm 2020, và ông ấy đã nhận được thêm hàng triệu phiếu bầu. Trên thực tế, anh ấy đã nhận được thêm hàng triệu phiếu bầu,” Cavuto thừa nhận. “Ông ấy vẫn thua cuộc bầu cử đó. Điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Chuyện đó không còn phải tranh cãi nữa.”

    Thật vậy, Trump đã nhận được 74,2 triệu phiếu bầu vào năm 2020 so với 62,9 triệu phiếu bầu vào năm 2016 khi ông thua đối thủ Đảng Dân chủ Hillary Clinton về số phiếu phổ thông.

    Biden, người cũng đã đến thăm biên giới vào thứ Năm, vào năm 2020 đã nhận được 81,2 triệu .


    Huffpost
Working...
X