Announcement

Collapse
No announcement yet.

Bundestag muốn lời giải thích về việc Nga bị cáo buộc chặn cuộc trò chuyện của các tướng Đức

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Bundestag muốn lời giải thích về việc Nga bị cáo buộc chặn cuộc trò chuyện của các tướng Đức


    Thủ tướng Đức Olaf Scholzarrives tại sân St. Damaso trước buổi tiếp kiến ​​riêng với Giáo hoàng Francis tại Vatican, Thứ Bảy, ngày 2 tháng 3 năm 2024. (Ảnh AP / Alessandra Tarantino) Konstantin von Notz, Chủ tịch Ủy ban Giám sát Nghị viện Bundestag của Đức, đã kêu gọi làm rõ các báo cáo về việc Nga bị cáo buộc chặn liên lạc giữa các tướng lĩnh không quân Đức.

    Nguồn: Tagesschau ; Pravda Châu Âu


    "Nếu câu chuyện này trở thành sự thật thì đó sẽ là một quá trình rất rắc rối", ông nói.

    "Câu hỏi đặt ra là đây là sự kiện xảy ra một lần hay là vấn đề an ninh mang tính cấu trúc. Tôi mong mọi thông tin trước đó sẽ được làm rõ ngay lập tức", chính trị gia này nêu rõ.

    Trước đó, truyền thông Nga đưa tin về khả năng bị chặn các cuộc đàm thoại về việc cung cấp tên lửa Taurus.

    Roderich Kiesewetter, Ủy ban Giám sát Nghị viện Bundestag của Đức, coi các báo cáo về việc Nga chặn các cuộc trò chuyện của lực lượng không quân là đáng tin cậy.

    Kiesewetter lưu ý trong bài báo: “Tất nhiên, Nga đang chứng tỏ họ tích cực sử dụng hoạt động gián điệp và phá hoại như một phần của cuộc chiến tranh hỗn hợp của mình như thế nào. Người ta dự đoán rằng còn nhiều thông tin khác đã bị chặn và rò rỉ nhằm gây ảnh hưởng đến các quyết định, làm mất uy tín và thao túng mọi người”. một cuộc phỏng vấn với Handelsblatt.
    • Bộ Quốc phòng Liên bang Đức đã bắt đầu một cuộc điều tra xem liệu các cuộc trò chuyện của các đại diện lực lượng không quân của nước này - những người mà theo tuyên truyền của Nga được cho là đã thảo luận về việc cho nổ tung cây cầu Crimea bằng tên lửa Taurus - có bị chặn hay không.
    • Tuần này, Thủ tướng Đức Olaf Scholz một lần nữa loại trừ việc gửi tên lửa Taurus tới Ukraine, nói rằng làm như vậy có nghĩa là Đức sẽ trở thành một bên tham gia cuộc chiến với Nga.

Working...
X