Announcement

Collapse
No announcement yet.

'Thật đáng sợ': Những người CH hâm mộ Trump tại Missouri Caucus 'tấn công người Cộng Hòa theo đúng nghĩa đen'

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    'Thật đáng sợ': Những người CH hâm mộ Trump tại Missouri Caucus 'tấn công người Cộng Hòa theo đúng nghĩa đen'

    Click image for larger version

Name:	BB1jeW0a.img?w=768&h=413&m=6&x=128&y=42&s=621&d=146.jpg
Views:	224
Size:	40.9 KB
ID:	187576
    A woman comes face-to-face with Donald Trump at a rally (Reuters)
    © provided by RawStory


    Những người ủng hộ Donald Trump tại Hội nghị họp kín của Đảng Cộng hòa Missouri hôm thứ Bảy đã tấn công những người tham dự ủng hộ đối thủ của cựu tổng thống, một thành viên trước đây của "đảng lớn" đưa tin.

    Cựu cố vấn vấn đề cựu chiến binh của Dự án Lincoln, Fred Wellman, cựu cố vấn chiến dịch tranh cử của Đảng Cộng hòa và đảng Dân chủ hiện tại, đã báo cáo sự phát triển mạnh mẽ trên mạng xã hội.

    Wellman gần đây cũng tấn công Trung tướng đã nghỉ hưu Michael Flynn, cố vấn của Trump, người đóng vai trò nổi bật trong nỗ lực lật ngược cuộc bầu cử năm 2020, bằng lệnh trừng phạt trong một vụ kiện phỉ báng.


    Vào thứ Bảy, Wellman đã truyền đạt thông tin mà anh ấy nói rằng anh ấy nhận được qua tin nhắn về cuộc họp kín ở Missouri.

    “Tôi có một người bạn đã tham dự cuộc họp kín của Chủ tịch Đảng Cộng hòa Missouri ngày hôm nay,” ông viết hôm thứ Bảy. "Họ yêu cầu những người ủng hộ Nikki Haley xếp hàng giữa khán phòng và bị những người ủng hộ Trump gấu ó và la hét."

    Anh ấy nói tiếp: "Họ đã tấn công những người theo Đảng Cộng hòa. Đối với bạn, bạn có cảm thấy dân chủ không?"

    Trích dẫn một văn bản tiếp theo được báo cáo từ nguồn, Wellman sau đó nói: "Người phụ nữ nói thay Haley không thể ngừng run rẩy và khóc. Điều đó thật đáng sợ."

    Ai đó trong phần bình luận đã viết cho Wellman, "Những phát biểu đó của Dale Carnegie đã không chấp nhận được..." Anh ấy trả lời, "Không. Bạn có nghĩ những người đó sẽ bỏ phiếu cho Trump vào tháng 11 không?"

    Raw Story -
    'It was so scary': Trump fans at Missouri Caucus 'literally attacked fellow Republicans'



Working...
X