Announcement

Collapse
No announcement yet.

Cựu Chủ tịch CH - RNC - chế nhạo Trump: "Chúng tôi đến vì ông"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Cựu Chủ tịch CH - RNC - chế nhạo Trump: "Chúng tôi đến vì ông"

    Click image for larger version

Name:	600x200.jpg
Views:	224
Size:	12.9 KB
ID:	187578
    Nhà bình luận chính trị của SNBC Michael Steele , cựu chủ tịch Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa (RNC), đã đáp lại tuyên bố của cựu Tổng thống Donald Trump rằng GOP “có thể là 100%” MAGA và “loại bỏ Romneys”.

    [Trump đã gọi Thượng nghị sĩ bang Utah Mitt Romney (người chỉ trích Trump) là đảng viên Đảng Cộng hòa chỉ danh nghĩa (RINO) và thúc giục chủ tịch RNC Ronna McDaniel từ chức.]

    Trên MSNBC Weekend , Steele nhìn vào camera và nói: “Trò chơi tiếp tục, Trump,” và cáo buộc o ng6 ta người dẫn đầu GOP là “RINO lớn nhất”.
    (Lưu ý: Trump đã thay đổi đảng phái chính trị của mình năm lần kể từ năm 1987 trước khi trở lại Đảng Cộng hòa vào năm 2012.)



    Steele - người theo đảng Cộng hòa từ năm 1976 - chỉ vào camera và chế nhạo Trump: “Chúng tôi đến vì ông”. Steele lưu ý rằng gần 40% đảng viên Đảng Cộng hòa đã không bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử sơ bộ ở Nam Carolina.

    Steele nói thêm: “Mang nó đi, em yêu. Bạn muốn chơi nhạc punk? Hãy chơi nhạc punk đi em yêu. Đi thôi, từng người một.”

    Steele, người đã gọi Trump là “kẻ RINOđến muộn”, cáo buộc ứng cử viên “đánh lừa mọi người để tin rằng bạn là người tuân thủ các tiêu chuẩn bảo thủ”. Steele không đồng ý với khẳng định của Trump rằng ông đang phát triển đảng Cộng hòa: “Ông đang thu hẹp nó.”

    Anh ấy nói thêm: “Tôi quá chán ngấy chuyện tào lao này, những kẻ điên rồ này nghĩ rằng họ là mỏ neo cho chủ nghĩa Cộng hòa. Bạn không phải vậy, hãy tin tôi đi, bạn không phải vậy đâu.”

    Lưu ý: Năm 2020, Steele tham gia Dự án Lincoln và tán thành Biden cho chức tổng thống.



    2paragraphs Fmr. RNC Chair Taunts Trump: "We're Coming For You"





Working...
X