Announcement

Collapse
No announcement yet.

91 bác sĩ tâm lý gửi kiến nghị xin khám tâm thần cho Trump vì có dấu hiệu lãng trí

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    91 bác sĩ tâm lý gửi kiến nghị xin khám tâm thần cho Trump vì có dấu hiệu lãng trí

    Click image for larger version

Name:	thumbvideo-49.jpg?s=WjiEDbenz2pn5RdU6Iky2w.jpg
Views:	225
Size:	30.2 KB
ID:	187600

    Trump bệnh suy thoái não bộ thấy rõ trong đêm Thứ Bảy. Donald Trump đã nhầm lẫn Barack Obama với Joe Biden tại một cuộc vận động tranh cử ở Virginia hôm thứ Bảy. Trump nói vào tối thứ Bảy ở Richmond, Virginia: “Putin không mấy tôn trọng Obama đến mức Putin bắt đầu nói lung tung về bom nguyên tử. Bạn đã nghe điều đó. Hạt nhân. Hôm nay Putin bắt đầu nói về vũ khí nguyên tử."
    .
    Đám đông được cho là đã im lặng khi Trump đề cập đến Obama, người đã rời nhiệm sở hơn bảy năm trước. Đây là lần thứ ba Trump phạm sai lầm ngôn ngữ trong sáu tháng qua. Những nhầm lẫn khác của Trump bao gồm việc nhầm lẫn đối thủ Đảng Cộng hòa Nikki Haley của ông với cựu Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi. Haley, 52 tuổi, người đã thách thức Trump và một số thất bại sơ bộ để tiếp tục cuộc đua giành đề cử của Đảng Cộng hòa, đã cố gắng tự coi mình là một lựa chọn trẻ hơn, khỏe mạnh hơn - coi Trump và Biden là Những ông già gắt gỏng trong quảng cáo tranh cử của mình.



    ------ Một bản kiến nghị đã xuất hiện để yêu cầu các chuyên gia y tế và sức khỏe tâm thần được cấp phép chẩn đoán chính thức Donald Trump mắc chứng mất trí nhớ. Nó có hàng chục chữ ký tại thời điểm độc giả đọc tin này.

    Trump hôm thứ Bảy đã dẫn đầu nhiều cuộc biểu tình, nơi ông đã mắc nhiều lỗi bằng lời nói. Trong một trường hợp, cựu tổng thống dường như đã nói "Venezwheregullah". Kết quả là tiếng cười từ những người theo dõi chính trị trên mạng xã hội.
    .
    Nó thậm chí còn khiến một nhà tâm lý học nói rằng những sai sót trong ngôn ngữ của Trump "phù hợp với chẩn đoán chứng mất trí nhớ". Cùng ngày khi Trump tổ chức các cuộc vận động chính trị đó, John Gartner Ph.D. đã tạo ra một bản kiến nghị trên Change.org. Bản kiến nghị có tiêu đề "Chúng tôi chẩn đoán Trump mắc chứng mất trí nhớ: Bản kiến nghị chỉ dành cho các chuyên gia có phép hành nghể."
    .
    Theo văn bản của bản kiến nghị, những người ký tên là "các chuyên gia y tế và sức khỏe tâm thần được cấp phép", những người "chẩn đoán Donald Trump mắc chứng mất trí nhớ từ mức độ trung bình đến nặng, dựa trên hành vi công khai của ông ấy và các báo cáo cung cấp thông tin cho thấy sự suy giảm dần dần ở nhiều chức năng vỏ não cao hơn, bao gồm cả : trí nhớ, tư duy, khả năng sử dụng ngôn ngữ, định hướng, khả năng học tập, phán đoán và cả kỹ năng vận động thô và tinh.”
    .
    Đơn kiến nghị nêu rõ: “Chúng tôi cảm thấy có nghĩa vụ đạo đức phải cảnh báo công chúng và kêu gọi giới truyền thông đưa tin về tình trạng khẩn cấp quốc gia này”. Hôm Chủ Nhật, bản kiến nghị đã có tổng cộng 91 chữ ký chính thức. Bản kiến nghị cũng được đưa ra bởi Duty to Warn, tổ chức này tự mô tả là "một hiệp hội các chuyên gia sức khỏe tâm thần cảnh báo NGAY BÂY GIỜ về TrumpISM."

    VietBao Online
    Tổng Hợp
Working...
X