Announcement

Collapse
No announcement yet.

Hôm nay bầu sơ bộ California và 15 tiểu bang khác - Tỷ phú bóng rổ Mark Cuban: sẽ bỏ phiếu cho TT Biden thay vì Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Hôm nay bầu sơ bộ California và 15 tiểu bang khác - Tỷ phú bóng rổ Mark Cuban: sẽ bỏ phiếu cho TT Biden thay vì Trump

    Click image for larger version

Name:	a-vote-election-111.jpg
Views:	245
Size:	28.3 KB
ID:	187656

    Hôm nay là Siêu Thứ Ba, ngày bầu cử sơ bộ tại California và nhiều tiểu bang khác.

    Mười lăm tiểu bang và một lãnh thổ của Hoa Kỳ bỏ phiếu sơ bộ, ngày bỏ phiếu lớn nhất trong mùa bầu cử sơ bộ tổng thống năm 2024. Khá dễ đoán kết quả: Tổng thống Biden và cựu Tổng thống Trump rất có thể sẽ tiếp tục những gì dường như là điều không thể tránh khỏi của họ, tiến tới một trận tái đấu.
    .
    Một câu hỏi thường quan tâm, đó là: Liệu Nikki Haley có bỏ cuộc sau hôm nay không. Liệu Trump có đổi giọng để bắt đầu hướng tới trung tâm hơn nếu ông ấy giành được một số chiến thắng lớn, trong nỗ lực thu hút nhiều người ôn hòa và độc lập hơn trong cuộc tổng tuyển cử?

    Câu hỏi thứ ba đặt ra là ai sẽ tiến vào cuộc đua vào Thượng viện California, trong đó một số tên tuổi lớn đang tranh cử chiếc ghế cũ của Dianne Feinstein.

    Đề tài khác được đề cập là "sự thức tỉnh" của Biden theo lời kêu gọi cứu dân Palestine từ cử tri ở Michigan, nơi Biden mất hai đại biểu vì "không cam kết", phương án mà hơn 100.000 cử tri Đảng Dân chủ đã chọn như một cách phản đối chính sách Israel của Biden.

    Riêng dân gốc Việt: Nhiều ban vận động của các ứng cử viên gốc Việt đã mời đồng hương cùng tới dự tiệc ở văn phòng của họ để thức khuya chờ kết quả giờ chót. Quan tâm nhất, luôn luôn là Quận Cam và San Jose, nơi các chức dân cử cao cấp đều có ứng cử viên gốc Việt.

    Click image for larger version

Name:	markcubanmasterclass.jpg?w=1280&h=720&crop=1.jpg
Views:	11
Size:	79.8 KB
ID:	187657

    ---- Mark Cuban, người chủ cũ của đội bóng rổ Dallas Mavericks, cho biết ông sẽ bỏ phiếu cho Tổng thống Biden thay vì cựu Tổng thống Trump vào tháng 11, ngay cả khi “Biden được thực hiện nghi thức cuối cùng [trước tang lễ]. Nếu họ đang chứng kiến sự thức giấc cuối cùng của ông ấy, và đó là ông ấy chiến đấu với Trump, và Biden đang được thực hiện các nghi thức cuối cùng, tôi vẫn sẽ bỏ phiếu cho Joe Biden,” ông Cuban nói với Bloomberg News trong một bài viết phát hành hôm thứ Hai, đề cập đến truyền thống cầu nguyện của Công giáo trên một người cận kề cái chết.
    .
    Tỷ phú này cũng nói với hãng tin này rằng ông dự định bỏ phiếu cho cựu Đại sứ Liên Hợp Quốc Nikki Haley trong cuộc bầu cử sơ bộ của Đảng Cộng hòa ở Texas vào thứ Ba như “một cuộc bỏ phiếu phản đối Trump”, nhưng Cuban vẫn sẽ ủng hộ Biden so với Trump.

    Texas là một trong hơn chục tiểu bang tổ chức bầu cử sơ bộ cho cả hai đảng vào ngày Siêu Thứ Ba, bên cạnh các tiểu bang như Arkansas, California và Virginia.

    VietBao Online
Working...
X