Announcement

Collapse
No announcement yet.

Facebook Trục Trặc Kỹ Thuật Không Hoạt Động

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Facebook Trục Trặc Kỹ Thuật Không Hoạt Động

    Click image for larger version

Name:	facebook.jpg
Views:	240
Size:	6.8 KB
ID:	187722

    Hôm nay sáng thứ Ba, hàng nghìn người sử dụng đã báo cáo không truy cập vào Facebook, Instagram và Facebook Messenger được.

    Có tới 500,000 người dùng Facebook đã báo cáo không vào được trương mục khi đăng nhập hoặc truy cập trang này, theo công cụ theo dõi tình trạng ngừng hoạt động của Down detector.

    Khoảng 50.000 báo cáo ngừng hoạt động đã được đưa ra liên quan đến Instagram và 10,000 báo cáo khác cho Facebook Messenger, mặc dù số lượng báo cáo đã bắt đầu giảm trong vòng một giờ sau khi trục trặc kỹ thuật bắt đầu và ứng dụng mạng xã hội đá người sử dụng ra khỏi trang.

    Một số người nhận thấy họ đã bị đá ra khỏi tài khoản Facebook.

    Những người khác nhận được thông báo trên Instagram rằng “đã xảy ra lỗi” và nguồn cấp dữ liệu của họ không thể tải được. Một số người báo cáo sau khi cố gắng thay đổi mật mã vẫn không vào được, và khi họ cố gắng tiếp tục thay đổi, facebook còn hiện lên hàng chữ gọi hành động của họ là "annoyed", tạm dịch là "làm phiền, gây nhiễu".

    Threads, đối thủ cạnh tranh của Meta với X của Elon Musk, cũng xuất hiện và hiển thị cho người sử dụng thông tin với nội dung "Đã xảy ra lỗi, vui lòng thử lại sau" thay cho nguồn cấp dữ liệu thông thường của họ.

    Trang Meta hôm thứ Ba cũng đã cho hiển thị dòng dữ “sự gián đoạn lớn” ảnh hưởng đến việc đăng nhập Facebook cũng như một số lĩnh vực khác của nền tảng này.

    “Chúng tôi biết mọi người đang gặp khó khăn khi truy cập dịch vụ của chúng tôi. Hiện chúng tôi đang giải quyết vấn đề này,” phát ngôn viên của Meta, Andy Stone, cho biết trong tin đăng trên trang mạng X sáng thứ Ba.

    VietBao
Working...
X