Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ty Cobb (cựu luật sư Bạch Ốc thời Trump): quá nhiều chứng cớ để Trump vào tù, cách duy nhất để thoát tù là thắng cử tháng 11/2024

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ty Cobb (cựu luật sư Bạch Ốc thời Trump): quá nhiều chứng cớ để Trump vào tù, cách duy nhất để thoát tù là thắng cử tháng 11/2024

    Click image for larger version

Name:	0909-takeout-full-1272436-640x360.jpg?v=26439302e0bbe3219b6ef78d2fd37ce0.jpg
Views:	234
Size:	50.2 KB
ID:	187974

    Ty Cobb, người từng là luật sư Bạch Ốc dưới thời cựu Tổng thống Trump, lập luận rằng “sự thật khủng khiếp” trong nhiều vụ kiện pháp lý của Trump và có lẽ Trump “rất khó” điều hướng trong các trận chiến khác nhau. Trump, ứng cử viên Đảng Cộng hòa có khả năng sẽ được đề cử cho cuộc bầu cử tháng 11, đang gặp phải một mạng lưới rắc rối pháp lý phức tạp đang diễn ra tại các phòng xử án trên khắp đất nước. Cựu tổng thống đã khai là không phạm tội đối với 91 cáo buộc hình sự trong bốn cáo trạng của tiểu bang và liên bang, đồng thời có liên quan đến hơn nửa tá vụ kiện dân sự.
    .
    “Trump có quá nhiều thứ đến nỗi có lẽ Trump không thể đưa ra bất kỳ điều cụ thể nào mà bạn biết, mức độ tập trung mà Trump mong muốn. Trump phải dựa vào rất nhiều luật sư khác nhau và rất nhiều nhóm luật sư khác nhau, một số người khá có năng lực, những người khác chưa nổi bật,” Cobb nói với Alex Witt của MSNBC.
    .
    Cobb lập luận rằng vì Trump đã “phụ thuộc rất nhiều” vào các luật sư của mình, điều mà theo ông, điều này hóa ra lại có vấn đề. “Thứ nhất, sự thật thật khủng khiếp. Hành vi của Trump rất đáng trách và Trump là đối tượng của 91 tội danh nghiêm trọng, bốn cáo trạng riêng biệt và nhiều vụ án dân sự. Trump đã mất gần nửa tỷ đô la”, Cobb nói. “Vậy ra đây không phải là một con tàu lướt êm.”
    .
    Trước đây, Cobb từng lập luận rằng Trump là “mối đe dọa lớn nhất đối với nền dân chủ mà chúng ta từng thấy”. Ông đã chỉ trích chiến lược câu giờ của đội ngũ pháp lý của Trump vì họ đã tìm cách trì hoãn một số vụ Trump bị truy tố cho đến sau cuộc bầu cử. Nhưng trong cuộc phỏng vấn hôm thứ Bảy, Cobb lập luận rằng Trump có thời gian để trì hoãn và kháng cáo các vụ kiện nếu Trump tái đắc cử vào mùa thu, nhưng nói rằng nếu Trump thua Tổng thống Biden thì “Trump sẽ phải ngồi tù”.
    .

    VietBao Online
Working...
X