Announcement

Collapse
No announcement yet.

Evan Greenberg là ai? Doanh nhân có kết nối với tiền trái phiếu gần 92 triệu Trump mượn để thế chân trong lúc kháng cáo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Evan Greenberg là ai? Doanh nhân có kết nối với tiền trái phiếu gần 92 triệu Trump mượn để thế chân trong lúc kháng cáo



    Cựu thành viên của Ủy ban Cố vấn về Chính sách Thương mại và Đàm phán dưới thời chính quyền Trump, Evan G. Greenberg, người đứng đầu Chubb Ltd., một công ty bảo hiểm đã bảo đảm khoản trái phiếu trị giá 91,6 triệu USD cho cựu tổng thống trong vụ kiện phỉ báng do E. Jean Carroll khởi kiện.

    Greenberg, một người kỳ cựu trong ngành bảo hiểm với nhiệm kỳ đáng chú ý trong các hội đồng kinh tế và môi trường toàn cầu, giám sát một công ty cung cấp bảo hiểm thương mại, tài sản, tai nạn, tai nạn cá nhân và các hình thức bảo hiểm khác, thậm chí còn mở rộng sang cung cấp các công cụ tài chính trong hệ thống pháp luật cho các cựu tổng thống. .

    Chubb Ltd, thông qua công ty con là Công ty Bảo hiểm Liên bang có trụ sở tại Indiana, đã đề nghị cho Trump trái phiếu như một khía cạnh thủ tục của các kháng cáo pháp lý, công ty nói với Newsweek, nhấn mạnh vai trò của mình trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình tư pháp.

    Là Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Quan hệ Hoa Kỳ-Trung Quốc và là giám đốc của Hội đồng Doanh nghiệp Hoa Kỳ-Trung Quốc, Greenberg là một nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng doanh nghiệp quốc tế với di sản gia đình sâu xa trong ngành bảo hiểm.

    Là con trai của Maurice Greenberg, cựu chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của American International Group (AIG), và em trai của cựu giám đốc điều hành Marsh & McLennan Jeffrey Greenberg, Evan đã tiếp tục sự hiện diện của gia đình trong lĩnh vực bảo hiểm toàn cầu.

    Mặc dù Greenberg có thể không liên quan trực tiếp đến trái phiếu nhưng vai trò của Chubb trong việc đảm bảo trái phiếu của Trump lại trùng hợp với giai đoạn thành công tài chính đáng chú ý của công ty.

    Tháng trước, dưới sự lãnh đạo của Greenberg, Chubb đã báo cáo thu nhập tốt nhất sau một năm tăng trưởng và sinh lời kỷ lục.

    Greenberg thông báo với các nhà đầu tư trong báo cáo thu nhập của mình: “Chúng tôi đã có một quý 4 kỷ lục, góp phần tạo nên một năm bùng nổ—tốt nhất trong lịch sử công ty chúng tôi”.

    Giai đoạn này chứng kiến Chubb đạt được mức tăng trưởng phí bảo hiểm hai con số trên toàn cầu, cùng với thu nhập bảo hiểm tài sản và thiệt hại kỷ lục.

    Tại một cuộc mít tinh ở Georgia hôm thứ Bảy, chỉ một ngày sau khi luật sư Alina Habba thông báo với thẩm phán New York rằng một khoản trái phiếu đã được bảo đảm, Trump đã lên án phán quyết này, nói rằng, “đôi khi, giàu có là không tốt”.

    “Tôi vừa đăng một trái phiếu trị giá 91 triệu đô la trên một câu chuyện giả mạo,” cựu tổng thống nói tại cuộc biểu tình mà không giải thích với đám đông rằng số tiền mua trái phiếu đến từ Chubb. "Câu chuyện hoàn toàn bịa đặt. Hãy nghĩ xem, 91 triệu đô la. Tôi có thể nói những điều về mức giá thông thường của nó. Chín mươi mốt triệu, dựa trên những cáo buộc sai trái về tôi bởi một người phụ nữ mà tôi không hề biết gì về."
Working...
X