Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump tấn công Ron DeSantis vì lo sợ De Santis sẽ công bố báo cáo về vụ Jeffrey Epstein tự sát trong tù.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump tấn công Ron DeSantis vì lo sợ De Santis sẽ công bố báo cáo về vụ Jeffrey Epstein tự sát trong tù.

    Click image for larger version

Name:	200804-trump-epstein-scaled.jpg?resize=1200%2C800&ssl=1.jpg
Views:	339
Size:	52.7 KB
ID:	188353


    Deep Left Field - Upcoming Release Of ‘Damaging’ Jeffrey Epstein Report Leads Terrified Trump To Lash Out

    Bản Báo cáo 'sự hủy hoại' của Jeffrey Epstein sắp phát hành khiến Trump khiếp sợ phải đả kích Thống Đốc Florida, ông Ron DeSantis.

    Phát biểu với những người ủng hộ tại một cuộc vận động tranh cử ở Dayton, Ohio hôm thứ Bảy, cựu tổng thống Donald Trump bắt đầu công kích Thống đốc tiểu bang Florida Ron DeSantis, người đã chấm dứt tranh cử tổng thống của đảng Cộng hòa năm 2024 vào tháng 1.

    Cựu tổng thống nói: “Tôi đã đánh anh ta gục ngã, giống như chúng tôi đã làm với ISIS… Chúng tôi đã đánh anh ta rất mạnh”. “Anh ta là một người mà chúng ta phải đánh mạnh như đánh vào kẻ thù của mình.”

    “I hit him hard, I hit him low, just like we did to ISIS…We hit this guy so hard,” the ex-president said. “He’s a shell of the man…We have to hit our enemies hard.”




    Tại sao Trump tiếp tục tấn công người đã bỏ cuộc, đặc biệt là kẻ thù của ông ta đang ở trạng thái mà GOP rất cần vào tháng 11? DeSantis không còn là mối đe dọa chính trị nữa. Có thể có động cơ thầm kín trong những gì Trump nói hôm thứ Bảy ở Ohio?

    Hãy xem xét một chút hành động mà DeSantis đã thực hiện vào cuối tháng trước, được Politico đưa tin.
    (DeSantis to sign off on releasing more Epstein documents
    https://www.politico.com/newsletters...antis-00144062)

    Thống đốc Ron DeSantis dự kiến ​​sẽ ký luật ở Palm Beach sáng nay để công bố hồ sơ của đại bồi thẩm đoàn của tiểu bang về cuộc điều tra về cái chết của Jeffrey Epstein, kẻ phạm tội tình dục và nhà tài chính bị kết án đã tự sát trong tù.

    Hãng tin tự do MeidasTouch Network lưu ý trên Twitter rằng sự tức giận mới nhất của Trump đối với DeSantis có thể liên quan đến việc công bố hồ sơ đại bồi thẩm đoàn của bang sắp tới, viết:

    “Trump bắt đầu tấn công DeSantis một lần nữa ngay sau khi DeSantis ký luật cho phép công bố các tài liệu của đại bồi thẩm đoàn trong vụ Epstein.”

    “Trump began attacking DeSantis again right after DeSantis signed legislation to allow the release of grand jury documents in the Epstein case.”



    Bác sĩ Peter Henlein, một cựu chiến binh trong Chiến tranh Iraq, cũng đồng tình.

    “Nếu bạn có bất kỳ nghi ngờ nào rằng việc công bố hồ sơ của đại bồi thẩm đoàn Florida Epstein sẽ hủy hoại Trump, hãy loại bỏ nghi ngờ đó. Trump và hoạt động chính trị của ông ấy đột nhiên dành một lượng nỗ lực tương đương để tấn công DeSantis giống như họ là Biden…..điều này thật vô nghĩa. Họ hoàn toàn không tấn công Haley, người đã từ chối tán thành Trump và ở lại cuộc đua lâu hơn DeSantis, nhưng họ đang tấn công một cách nhiệt tình DeSantis, người đã bỏ cuộc sau Iowa và tán thành Trump…… điều đó thật vô nghĩa. Lời giải thích DUY NHẤT có thể là Trump biết việc phát hành từ đại bồi thẩm đoàn Florida Epstein, điều mà DeSantis đã mở đường, sẽ cực kỳ gây tổn hại cho Trump. Trump tức giận vì điều này đã xảy ra và ông ấy cần làm mất uy tín mọi thứ về DeSantis để cố gắng giảm bớt tác động của những hồ sơ đó ”.



    Với lượng tin tức nhỏ giọt đều đặn mỗi ngày nêu bật các hành động tội phạm bị cáo buộc của Trump trong bất kỳ vụ án nào đang diễn ra, việc bị ràng buộc trực tiếp với Epstein và những tội ác kinh tởm của ông ta có thể chứng tỏ sự tàn khốc đối với vị cựu tổng thống bị thất sủng.

    Đúng là những người ủng hộ cuồng tín của ông sẽ không quan tâm, nhưng điều đó sẽ mang lại cho những người theo Đảng Cộng hòa độc lập và không thuộc MAGA thêm một lý do khác để không bỏ phiếu cho Donald vào tháng 11. Và đó là cách loại bỏ ông ta.

    CN
    (Theo DLF)
Working...
X