Announcement

Collapse
No announcement yet.

- TT Biden diễn thuyết, giễu Trump, chọc quê Trump là thiếu năng lực tinh thần, và đầy nợ: Xin lỗi, Donald ơi, tôi không thể giúp anh thoát nợ.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    - TT Biden diễn thuyết, giễu Trump, chọc quê Trump là thiếu năng lực tinh thần, và đầy nợ: Xin lỗi, Donald ơi, tôi không thể giúp anh thoát nợ.

    Click image for larger version  Name:	QLaJgikf?format=jpg&name=small.jpg Views:	5 Size:	34.0 KB ID:	188387
    “Biden needles Trump on age, mental fitness, finances at D.C. dinner”
    (Washington Post Illustration; Al Goldis /AP; Shawn Thew/EPA-EFE/Shutterstock; Anna Rose Layden/Getty Images)


    Tổng thống Joe Biden đã mang những câu chuyện cười về Donald Trump—và về bản thân ông—đến bữa tối của Câu lạc bộ Gridiron vào thứ Bảy ở Washington, D.C., lưu ý một cách hài hước về những lựa chọn mà cử tri đã có trước họ vào tháng 11/2024.

    Theo báo The Wall Street Journal, Biden giễu Trump, nói trong bài phát biểu quan trọng rằng Trump gia và suy sụp tinh thần: “Hai ứng cử viên đã giành được sự đề cử của đảng họ để tranh chức tổng thống. Một ứng cử viên đã quá già và không đủ năng lực về tinh thần để trở thành tổng thống. Còn người kia là tôi.”
    .
    Biden cũng giễu về các khoản nợ của Trump: "Hôm nọ, một người đàn ông có vẻ thất bại đến gặp tôi và nói: 'Tôi đang nợ nần chồng chất. Tôi hoàn toàn kiệt sức. Thế là tôi nói:' Xin lỗi, Donald ơi, tôi không thể giúp gì cho anh.'"
    .
    Biden đã phát biểu hơn ba giờ sau sự kiện bắt đầu lúc 7 giờ tối. thời điểm mà Biden chắc chắn lưu ý là “sáu giờ đồng hồ trước giờ đi ngủ của tôi”. Những trò đùa khác bao gồm việc chỉ trích người tham dự bữa tối Jeff Bezos và The Washington Post ("người giàu nhất thế giới, thậm chí còn sở hữu tờ The Washington Post").
    .
    Biden cũng giễu cợt ông bạn Thượng nghị sĩ Mitch McConnell, 82 tuổi, người từ chức lãnh đạo Đảng Cộng hòa (“Tôi ghét chứng kiến một người bạn bỏ cuộc trong thời kỳ đỉnh cao”); và Đảng Cộng hòa tại Hạ viện (“Đảng Cộng hòa định biểu diễn một vở kịch tối nay, nhưng họ không tìm được diễn giả”).

    Những người tham dự sự kiện khác bao gồm các nhà lãnh đạo từ Ireland và Estonia, trong khi các diễn giả khác bao gồm Thống đốc Utah Spencer Cox và Thống đốc Michigan Gretchen Whitmer.

    VietBao Online


    Click image for larger version

Name:	w8f2DHxu.jpg?download=1&name=Screenshot-18-03-2024%2015:37:56.jpg
Views:	12
Size:	24.3 KB
ID:	188390
Working...
X