Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mục sư Al Sharpton lên án Trump vì Trump nói dòng máu di dân "là độc dược" cho máu dân Mỹ, nhưng 4/5 đứa con của Trump có mẹ là di dân

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Mục sư Al Sharpton lên án Trump vì Trump nói dòng máu di dân "là độc dược" cho máu dân Mỹ, nhưng 4/5 đứa con của Trump có mẹ là di dân

    Click image for larger version

Name:	capture-1478771453446.png
Views:	267
Size:	400.5 KB
ID:	188389
    3 người vợ của Trump đều là dân nhập cư

    Lời đe dọa cuối tuần của Donald Trump về một cuộc “tắm máu” nếu Trump không tái đắc cử vào tháng 11 đã nhận được phần lớn sự chú ý từ báo chí và các nhà phê bình, nhưng vào sáng thứ Hai, hội thảo về “Morning Joe” của MSNBC cũng lưu ý đến các cuộc tấn công của Trump đối với người nhập cư và con cái của họ.
    .
    Phát biểu ở Ohio trước đám đông những người hâm mộ cuồng nhiệt của mình, cựu tổng thống nói về những người nhập cư, nói rằng: "Tôi không biết liệu bạn có gọi họ là người hay không. Trong một số trường hợp, theo quan điểm của tôi, họ không phải là người. Nhưng tôi thì không. Họ cho - tôi nghĩ con số thực là 15, 16 triệu người vào đất nước chúng ta. Khi họ làm điều đó, chúng ta có rất nhiều việc phải làm. Họ đang đầu độc máu của đất nước chúng ta."
    .
    Người đồng dẫn chương trình Morning Joe Joe Scarborough đã nhận xét rằng 4 trong số 5 đứa con của Trump là sản phẩm của cuộc hôn nhân của ông với những người nhập cư Ivana Trump (Don Trump Jr., Ivanka và Eric) và Melania Trump (Barron). Đứa con thứ năm của Trump, Tiffany, đến từ cuộc hôn nhân của ông với Marla Maples. Gần đây cô đã kết hôn với doanh nhân người Lebanon Michael Boulos.
    .
    Phát biểu về việc Trump chửi mắng những người di dân kiểu như Hitler, người dẫn chương trình MSNBC, Mục sư Al Sharpton nói với hội thảo:

    "Bạn có quyền không đồng ý với chính sách đón nhận di dân của Hoa Kỳ, nhưng hạ thấp mọi người trở nên kém cỏi hơn con người chính xác là những điều mà người da đen đã trải qua ở Mỹ; dân da đen bị gọi là 3/5 của một người. Tôi muốn nhắc nhở Donald Trump, vợ chồng ông là những người di dân được nhập quốc tịch. Vậy điều gì làm cho máu của họ khác với máu của ai đó đến từ Nam Mỹ có thể đang tìm kiếm một cuộc sống tốt hơn và chúng ta cần có một chính sách để họ không đến theo cách trái ngược với quan điểm của chúng tôi. Nhưng rõ ràng, chúng ta không thể hành động như thể máu của di dân có chất độc.”

    VietBao Online

    .

Working...
X