Announcement

Collapse
No announcement yet.

Thẩm phán không cho phép đoạn băng 'Bóp L... Mấy Cô Gái Đẹp' của Trump được chiếu trong phiên tòa xét xử trả tiền bịt miệng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Thẩm phán không cho phép đoạn băng 'Bóp L... Mấy Cô Gái Đẹp' của Trump được chiếu trong phiên tòa xét xử trả tiền bịt miệng



    Thẩm phán giám sát vụ truy tố hình sự cựu Tổng thống Donald Trump ở New York đã bác bỏ nỗ lực của Trump nhằm loại trừ đoạn băng khét tiếng "Access Hollywood" và lời khai của các nhân chứng quan trọng khỏi phiên tòa hình sự sắp tới của ông.

    Người bào chữa lập luận rằng Michael Cohen, cựu luật sư của Trump, không nên được phép làm chứng vì ông ta có tiền sử nói dối, đồng thời cho rằng việc gọi ông ta đến bục nhân chứng sẽ đồng nghĩa với việc khai man.

    Thẩm phán Juan Mercan bác bỏ lập luận.

    “Tòa án này không thể xác định được bất kỳ chuyên luận, đạo luật hoặc phán quyết nào của các tòa án trong khu vực tài phán này hoặc những phán quyết khác ủng hộ lý do hợp lý của bị cáo rằng một nhân chứng cụ thể nên không được đứng ra làm nhân chứng vì uy tín của ông ta trước đây đã bị nghi ngờ,” Mercan nói.

    Mercan cũng ra phán quyết rằng các công tố viên sẽ không được phép phát đoạn băng "Access Hollywood" - trong đó người ta tình cờ nghe được Trump khoe khoang về cách ông tiếp cận phụ nữ - cho bồi thẩm đoàn hoặc đưa nó làm bằng chứng. Tuy nhiên, các công tố viên được phép lấy lời khai về đoạn băng và việc nó khiến Trump lo sợ ảnh hưởng của nó đến nguyện vọng tổng thống của ông như thế nào.

    “Do đó, đoạn băng giúp xác định ý định và động cơ của Bị cáo trong việc trả tiền cho Daniels và sau đó cố gắng che giấu chúng,” phán quyết cho biết.

    Thẩm phán cũng sẽ cho phép Stormy Daniels ra làm chứng vì cô là người nhận khoản thanh toán tiền bịt miệng $130.000 đô la ở trung tâm của vụ án, viết, “Giá trị chứng minh của bằng chứng là hiển nhiên.”

    Mercan từ chối bỏ qua đoạn băng "Access Hollywood", trong đó Trump tình cờ nghe được khoe khoang về cách ông tiếp cận phụ nữ.

    Phiên tòa xét xử hình sự Trump ở New York đã bị trì hoãn cho đến ít nhất là giữa tháng Tư.
Working...
X