Announcement

Collapse
No announcement yet.

London: nhà khoa học Mai Do sẽ là thuyết trình viên cho Airbus về trí tuệ nhân tạo AI trong Hội nghị Thượng Đỉnh AI London 2024

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    London: nhà khoa học Mai Do sẽ là thuyết trình viên cho Airbus về trí tuệ nhân tạo AI trong Hội nghị Thượng Đỉnh AI London 2024

    Click image for larger version

Name:	a-do-mai.jpg
Views:	537
Size:	16.7 KB
ID:	188456

    London: nhà khoa học Mai Do sẽ thuyết trình viên cho Airbus để thuyết trình về trí tuệ nhân tạo AI trong Hội nghị Thượng Đỉnh AI London 2024 (The AI Summit London 2024). Đề tài thuyết trình sẽ là "Quản lý rủi ro: Đo lường rủi ro tổ chức liên quan đến AI được định hướng có đạo đức", buổi thuyết trình là ngày 12 tháng 6 năm 2024.
    .
    Dự kiến đề tài cô Mai Do thuyết trình sẽ liên hệ tới: AI ở giai đoạn quy mô; Khả năng chấp nhận rủi ro hiện tại của doanh nghiệp là bao nhiêu? Việc tránh các tác động xã hội và ưu tiên các tác động đạo đức của công nghệ AI; Làm thế nào để xây dựng tính công bằng của AI?
    .
    Phần giới thiệu diễn giả Mai Do trên:

    https://london.theaisummit.com/speakers/mai

    viết như sau: "Mai là Chuyên gia AI có trách nhiệm tại Airbus và là nhà nghiên cứu tận tâm. Công việc của cô tập trung vào sự tương tác quan trọng giữa chính sách AI, đạo đức và sự đổi mới có trách nhiệm. Kinh nghiệm đa dạng của cô cho phép cô giải quyết cả những vấn đề phức tạp về mặt kỹ thuật cũng như những cân nhắc về đạo đức xã hội cần thiết cho việc phát triển đạo đức và triển khai các công nghệ mới nổi.
    .
    Kiến thức nền tảng của Mai về nghiên cứu Đạo đức AI, cùng với kinh nghiệm trong ngành thúc đẩy khả năng tiếp cận sản phẩm tại Microsoft, mang đến cho cô những hiểu biết sâu sắc độc đáo về phát triển công nghệ toàn diện. Công việc phân tích các chính sách AI ở Châu Mỹ Latinh của cô tại Tecnológico de Monterrey củng cố thêm kiến thức chuyên môn của cô về đổi mới công nghệ có đạo đức và có trách nhiệm. Cô có bằng thạc sĩ về Trách nhiệm trong Khoa học, Kỹ thuật và Công nghệ của Đại học Kỹ thuật Munich."
    .
    Một điều ghi nhận: Mai Do là con gái của nhà văn Đỗ Kim Thêm, tuy định cư tại Đức quốc nhưng vẫn thường xuyên dịch các vấn đề về phát triển Việt Nam. Xin chúc mừng nhà văn Đỗ Kim Thêm và phu nhân (chị Tuyết Mai).
    .
    VietBao Online
Working...
X