Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

2 tính năng ít ai biết của Apple Watch

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    2 tính năng ít ai biết của Apple Watch

    GARDEN GROVE, California (NV) – Hiển thị thời gian sớm hơn và báo chuông đầu giờ là hai tính năng ít ai biết của Apple Watch.

    1-Hiển thị thời gian sớm hơn




    Một số người thường hay bị muộn giờ so với dự định nên muốn chỉnh đồng hồ chạy nhanh hơn giờ thực để khắc phục tính chậm trễ của mình về mặt tâm lý nhưng lại không muốn điều này ảnh hưởng đến thời gian thực cho các thiết lập khác trên đồng hồ và iPhone như Schedule, Calendar, nhắc nhở, báo thức…

    Để đáp ứng việc này, Apple Watch cho phép người dùng chỉnh thời gian hiển thị sớm hơn giờ thực tế từ 1 đến 59 phút so với giờ thực tế (Apple Watch không cho phép hiển thị thời gian trễ hơn) bằng cách sau:

    -Bạn bấm nút Digital Crown ở cạnh đồng hồ và vào Settings rồi kéo xuống dưới chạm lên mục Clock.

    -Sau đó, bạn chạm lên mục +0 min để chuyển qua màn hình kế tiếp

    -Tại đây, bạn xoay nút Digital Crown đến số phút nhanh hơn mà bạn muốn hiển thị rồi chạm lên nút Set ở dưới là xong.

    Lưu ý, việc hiệu chỉnh này chỉ có giá trị hiển thị giờ (giả) trên đồng hồ, không ảnh hưởng đến các thiết lập khác trên đồng hồ cũng như trên iPhone.

    2-Báo chuông đầu giờ

    WatchOS 6 thêm một cách hữu ích và thú vị để hòa hợp hơn với thời gian. Ngoài việc có thể thiết lập chuông đầu giờ, bạn có thể chọn nhận cảnh báo sau mỗi 30 hoặc 15 phút trên Apple Watch của mình.




    -Để thêm Chuông đầu giờ, bạn bấm nút Digital Crown ở cạnh đồng hồ và vào Settings rồi kéo xuống dưới chạm lên mục Accessibility.

    -Sau đó, bạn cuộn xuống dưới tìm và chạm lên mục Chimes.




    -Kế tiếp, bạn gạt nút Chimes sang On rồi lần lượt chạm lên mục Schedule – để chọn Hourly, 30 minutes hoặc 15 minutes và mục Sounds – để chọn giữa Bells hoặc Birds. (Lê Hoàn) [qd]
    Attached Files
Working...
X