Announcement

Collapse
No announcement yet.

Mật Vụ Cần ghé thăm Trump sau khi đăng hình ảnh đe dọa bắt cóc Biden

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Mật Vụ Cần ghé thăm Trump sau khi đăng hình ảnh đe dọa bắt cóc Biden

    Click image for larger version  Name:	oImnivI8.jpg?download=1&name=Screenshot-30-03-2024%2004:46:26.jpg Views:	1 Size:	28.5 KB ID:	188936

    PoliticusUSA - Trump đang ủng hộ và khuyến khích các mối đe dọa chống lại Tổng thống Biden với các bài đăng lại trên Truth Social.


    Trump đã đăng một video có hình ảnh về một chiếc xe tải.- https://truthsocial.com/@realDonaldT...80192938619231 - Với ảnh là hình Tổng thống Biden bị trói và bịt miệng. Joyce Vance đã đăng để phản hồi lại hình ảnh:

    “Tôi biết từ kinh nghiệm về cách Sở Mật vụ tương tác với những người đưa ra lời đe dọa chống lại POTUS, ngay cả những người mà họ không thể thực hiện. Điều này, đối với một cựu Tổng thống, là hoàn toàn vượt quá giới hạn. Đã đến lúc ngừng lại đừng để Trump phá vỡ các quy tắc xảy ra lâu rồi.”

    Tuy nhiên, đây cũng chính là Sở Mật vụ đã bị xâm nhập bởi những người trung thành với Trump, những người đã tiêu hủy 1/6 bằng chứng, vì vậy, mặc dù mọi người ít được Sở Mật vụ đến thăm hơn, nhưng sẽ rất ngạc nhiên nếu họ đến thăm Trump.

    Donald Trump cho rằng ông có quyền chối bỏ vì đăng lại những lời đe dọa do người khác đưa ra, nhưng điều này không nhất thiết phải như vậy. Với lịch sử lâu dài và nổi tiếng của Trump trong việc cố gắng kích động bạo lực, bất kỳ mối đe dọa nào xuất hiện trên tài khoản của ông đối với Tổng thống Hoa Kỳ đều phải được xem xét nghiêm túc.

    Trump có thể nghĩ rằng ông ấy ranh mãnh khi đi đến giới hạn nhưng ông ấy đang tiến rất gần đến việc kích động một cuộc tấn công vào Tổng thống Hoa Kỳ.

    Hình ảnh trong video trên Truth Social là lời nhắc nhở rằng Trump không phải là một ứng cử viên tổng thống bình thường, và ông ấy hoàn toàn chấp nhận bạo lực, khủng bố để trở lại nắm quyền.

    CN
    (Theo PU)
Working...
X