Announcement

Collapse
No announcement yet.

Các Thị trấn hưu trí giàu nhất Hoa Kỳ

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Các Thị trấn hưu trí giàu nhất Hoa Kỳ


    Rancho Palos Verdes




    Đầu tháng này, trang tài chính cá nhân GoBankingRates.com đã xếp hạng các thị trấn hưu trí giàu nhất nước này. Trang web đã kiểm tra các thành phố của Mỹ với dân số tối thiểu 15.000 người, trong đó ít nhất 25% cư dân từ 65 tuổi trở lên. Sau đó, 131 thành phố đủ điều kiện được xếp hạng theo thu nhập hộ gia đình trung bình dựa trên dữ liệu từ Khảo sát Cộng đồng Hoa Kỳ năm 2022 của Cục Điều tra Dân số Hoa Kỳ.
    .
    Trong số 10 thị trấn hưu trí giàu nhất nước, nơi giàu có nhất có thu nhập hộ gia đình trung bình là 166.747 USD/năm trong khi thu nhập trung bình của thị trấn số 10 là 124.460 USD. Các thị trấn ở California thống trị danh sách, trong đó California không chỉ là nơi có thị trấn hưu trí giàu nhất nước mà còn có 4 trong số 10 thị trấn hàng đầu. Trong khi đó, Florida, một trong những bang được người về hưu ưa chuộng nhất trên toàn quốc, có một thành phố ở top 10 của danh sách người giàu.
    .
    Thị trấn hưu trí giàu nhất nước Mỹ: Ranchos Palos Verdes, California. Ranchos Palos Verdes, California được xếp hạng là thị trấn hưu trí giàu có nhất, với thu nhập hộ gia đình trung bình là 166.747 USD. Thành phố ven biển này là vùng ngoại ô của Los Angeles và được biết đến với những con đường mòn đi bộ đường dài rộng lớn, khu học chánh được đánh giá cao và giá trị bất động sản cao, theo nền tảng xếp hạng giáo dục Niche. Cư dân từ 65 tuổi trở lên chiếm 26,2% tổng dân số, chỉ có dưới 11.000 người cao tuổi sống ở Ranchos Palos Verdes.
    .
    Theo Zillow, giá trị trung bình một ngôi nhà ở Rancho Palos Verdes là 1.909.216 USD, tăng 8,4% so với năm qua. Theo phân tích tháng 1 của GoBankingRates.com, để nghỉ hưu ở một thành phố ở California như Ranchos Palos Verdes, bạn sẽ cần tối thiểu 1.432.425 USD cho 25 năm nghỉ hưu hoặc tối thiểu 1.720.630 USD cho 30 năm nghỉ hưu.
    .
    10 thị trấn hưu trí giàu nhất nước Mỹ:
    1. Ranchos Palos Verdes, California
    2. Highland Park, Illinois
    3. Bainbridge Island, Washington
    4. East Honolulu, Hawaii
    5. Melville, New York
    6. Laguna Beach, California
    7. Paramus, New Jersey
    8. Naples, Florida
    9. Walnut Creek, California
    10. Cerritos, California
    .
    VB Online
Working...
X