Announcement

Collapse
No announcement yet.

Phiên tòa xét xử vụ trả tiền bịt miệng có thêm một nhân chứng mới

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Phiên tòa xét xử vụ trả tiền bịt miệng có thêm một nhân chứng mới



    Phiên tòa xét xử tiền bịt miệng vốn đã có nhiều ngôi sao của Donald Trump vừa bổ sung thêm một nhân chứng mới vào đội hình của mình: cựu Giám đốc Truyền thông Nhà Trắng của Trump và trợ lý của Trump, Hope Hicks.

    Hicks trước đó đã làm chứng trước đại bồi thẩm đoàn điều tra hành vi can thiệp bầu cử năm 2020 của Trump và cô ấy sẽ làm chứng lại, MSNBC đưa tin.

    Phiên tòa, dự kiến bắt đầu lựa chọn bồi thẩm đoàn vào ngày 15 tháng 4, tập trung vào các cáo buộc chống lại cựu tổng thống vì cáo buộc sử dụng người dàn xếp cũ của ông là Michael Cohen để che giấu mối quan hệ ngoại tình với nữ diễn viên khiêu dâm Stormy Daniels trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016. Vào thời điểm đó, Hicks đang giữ chức thư ký báo chí chiến dịch tranh cử của Trump.

    Trump đang phải đối mặt với 34 cáo buộc trọng tội trong vụ án này vì bị cáo buộc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh với mục đích tiếp tục phạm tội tiềm ẩn. Trump đã không nhận tội về tất cả tội danh.

    Cùng với Hicks, Cohen và Daniels cũng được cho là sẽ là nhân chứng chính trong phiên tòa, mặc dù trước đó Trump đã cố gắng giữ cả hai tránh xa vì lý do cả hai đều là “kẻ nói dối”. Nhưng tháng trước, một thẩm phán đã hủy bỏ nỗ lực đó, cho phép cả hai làm chứng.
Working...
X