Announcement

Collapse
No announcement yet.

Ủy ban Quốc gia Đảng CH RNC ra mắt trang web chửi mắng Biden

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ủy ban Quốc gia Đảng CH RNC ra mắt trang web chửi mắng Biden

    Click image for larger version

Name:	9U7rsQq6.jpg?download=1&name=Screenshot-03-04-2024%2016:03:34.jpg
Views:	298
Size:	27.1 KB
ID:	189066

    Ủy ban Quốc gia Đảng Cộng hòa RNC hôm thứ Ba đã ra mắt trang web BidenBloodbath.com nhằm mục đích làm mất uy tín các chính sách biên giới của Tổng thống Joe Biden.

    Trang này cung cấp dòng thời gian về “cuộc khủng hoảng biên giới”, hiển thị các tuyên bố và hành động mà Biden thực hiện bắt đầu từ tháng 1/2020 được cho là “nguyên nhân sâu xa” dẫn đến những thất bại trong chính sách di cư trong thời kỳ ông nắm quyền.

    Với thông điệp nêu rõ rằng thay vì bảo vệ công dân Hoa Kỳ, Biden "đang ưu tiên những người nhập cư bất hợp pháp" hơn những người có quốc tịch và "tiếp tay cho một cuộc xâm lược" đất nước Bắc Mỹ, việc ra mắt trang này diễn ra sau khi Michael Whatley và Lara Trump được bầu làm lãnh đạo RNC thay thế Ronna McDaniel.
    .
    Người phát ngôn của chiến dịch Biden-Harris, James Singer nói với báo Axios rằng "thay vì thực sự hành động ở biên giới, đảng Cộng hòa của Trump và MAGA muốn thành lập các trang web và dựa vào luận điệu bạo lực, nguy hiểm của Trump."

    Thực tế, các dự luật biên giới đã thông qua ở Thượng Viện đưa tới Hạ Viện đều bị Cộng Hòa ngăn chận vì cho rằng nếu thông qua dự luật biên giời sẽ làm tăng điểm Biden và làm mất điểm Trump.

    VietBao Online


Working...
X