Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sét đánh vào Tượng Nữ thần Tự do tao ra rnhư ngọn đuốc từ đốm lửa

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Sét đánh vào Tượng Nữ thần Tự do tao ra rnhư ngọn đuốc từ đốm lửa

    Click image for larger version

Name:	zAzm7V1a.jpg?download=1&name=Screenshot-05-04-2024%2023:57:52.jpg
Views:	286
Size:	17.8 KB
ID:	189150

    Rất nhiều điều đã xảy ra ở thành phố New York trong tuần này. Chỉ hai ngày trước khi một trận động đất mạnh làm rung chuyển thành phố và các khu vực xung quanh đến tận Philadelphia vào sáng thứ Sáu, một cơn bão dữ dội đã tấn công thành phố và mang theo gió mạnh, gây thiệt hại, mưa lớn và chớp nhoáng.

    Trong một cảnh gần giống như một bộ phim hậu tận thế, một tia sét đánh vào Tượng Nữ thần Tự do đã được nhiếp ảnh gia Dan Martland ghi lại hôm thứ Tư. Tia sét dường như phát ra từ ngọn đuốc của Lady Libert.

    Trả lời câu hỏi của người dùng mạng xã hội về việc anh đã đợi bao lâu trong cơn bão để chụp được bức ảnh này, Martland cho biết anh theo dõi thời tiết bằng các ứng dụng trước khi ra ngoài chụp ảnh.

    Martland viết: “Tôi thường theo dõi thời tiết bằng các ứng dụng và ra ngoài nếu trời đẹp. "Có những lúc tôi ra ngoài suốt 8 tiếng mà chẳng nhận được gì. Hôm nay chỉ có một tiếng. Cơn bão trôi qua khá nhanh. Và các ứng dụng cho thấy không có thêmcái gì nào tiến về phía tôi nữa."

    Nhiếp ảnh gia cũng trả lời những người hỏi liệu những bức ảnh này có được dàn dựng nhân tạo hay không, giải thích rằng những bức ảnh này là ảnh tĩnh và anh ấy đã sử dụng tia sét để chụp chúng.

    Đây không phải là lần đầu tiên Martland bị sét đánh vào Tượng Nữ thần Tự do. Một hình ảnh tương tự từ tháng 4 năm 2023 cũng đã được ghim vào tài khoản Instagram của anh ấy.

    Click image for larger version

Name:	images?q=tbn:ANd9GcT6rJkkP2fGw4rqCuggEusq6Him_8RyLpEyXOWVU-VGBg&s.jpg
Views:	5
Size:	2.4 KB
ID:	189151

    USA TODAY - 'She's electric': Watch lightning strike the Statue of Liberty, emerge from her torch


Working...
X