Announcement

Collapse
No announcement yet.

Quảng cáo phá thai mới của Biden 'Donald Trump đã làm điều này': Chiếu một người phụ nữ nói rằng cô ấy suýt chết vì lệnh cấm cực đoan của Texas

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Quảng cáo phá thai mới của Biden 'Donald Trump đã làm điều này': Chiếu một người phụ nữ nói rằng cô ấy suýt chết vì lệnh cấm cực đoan của Texas



    Chiến dịch tranh cử của Tổng thống Joe Biden đã công bố quảng cáo phá thai mới nhất trong cuộc bầu cử năm 2024 vài giờ sau khi cựu Tổng thống Donald Trump nói rằng ông tin rằng luật phá thai nên được giao cho các bang, bỏ qua lệnh cấm quốc gia mà một số người ủng hộ ông mong muốn.

    Quảng cáo dài 60 giây, được phát sóng lần đầu trên MSNBC hôm thứ Hai, tập trung vào Amanda Zurawski, một phụ nữ Texas đã kiện chính quyền sau khi cô nói rằng cô suýt chết vì sẩy thai. Trong video, Zurawski và chồng cô là Josh đã thảo luận về việc họ bắt đầu mua đồ cho em bé khi Amanda đang mang thai, bao gồm cả một cuốn sách dành cho trẻ em.

    Nội dung quảng cáo cho biết: “Ở tuần thứ 18, nước ối của Amanda bị vỡ. “Cô ấy bị sảy thai.”

    Khi cặp đôi tiếp tục kể lại những ký ức về việc mang thai, dòng chữ trên màn hình có nội dung: "Vì Donald Trump đã giết Roe v. Wade, Amanda đã bị từ chối chăm sóc y tế tiêu chuẩn để ngăn ngừa nhiễm trùng và phá thai."

    Theo quảng cáo, các bác sĩ buộc phải đưa Amanda về nhà và ba ngày sau, Amanda phải vào ICU vì nhiễm trùng huyết.

    “Cô ấy suýt chết hai lần,” nó nói. "Sự nhiễm trùng đã gây ra quá nhiều tổn thương, Amanda có thể sẽ không bao giờ mang thai được nữa."

    Quảng cáo kết thúc bằng: "Donald Trump đã làm điều này" và Amanda đang khóc ở phía sau, với sự an ủi của chồng cô.

    Chiến dịch tranh cử của Biden cho biết, quảng cáo này là một phần trong chiến dịch quảng cáo trị giá 30 triệu USD sẽ được phát sóng ở các bang chiến trường trên đài truyền hình địa phương và truyền hình cáp cũng như trên truyền hình cáp quốc gia.

    Chiến dịch cũng cho biết quảng cáo sẽ được phát sóng trên các chương trình giải trí và thể thao phổ biến trên các đài như ESPN, Comedy Central, FX, TNT và trong các chương trình vào khung giờ vàng như Saturday Night Live, The Voice, American Idol, Grey's Anatomy và Abbot Elementary.

    Chiến dịch tranh cử của Trump đã không trả lời ngay lập tức yêu cầu bình luận.

    Cặp đôi nói với NBC News vào tháng 2 rằng họ dự định chuyển phôi đông lạnh của cô ra khỏi Texas trong trường hợp tiểu bang ngừng cung cấp dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm. Báo cáo lưu ý rằng cô ấy đang kiện Texas sau khi cô suýt chết khi các bác sĩ trì hoãn việc phá thai cần thiết về mặt y tế cho cô.

    Biden và các đảng viên Đảng Dân chủ đang hy vọng quyết định lật ngược phán quyết mang tính bước ngoặt năm 1973 của Tòa án Tối cao sẽ mang lại lợi ích cho họ tại thùng phiếu vào tháng 11 này, giống như vấn đề then chốt về quyền sinh sản đã giúp ích cho các ứng cử viên của đảng trong cuộc bầu cử giữa nhiệm kỳ năm 2022.
Working...
X