Announcement

Collapse
No announcement yet.

Donald Trump đã mất hơn $3 triệu đô la tiền điện tử vào tháng trước, giá trị đồng MAGA Coin giảm 61%

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Donald Trump đã mất hơn $3 triệu đô la tiền điện tử vào tháng trước, giá trị đồng MAGA Coin giảm 61%



    Trong khi cựu Tổng thống Donald Trump đã gây chú ý về nhiều thứ, thì mối quan hệ của ông với tiền điện tử lại là một trong những sự kiện thú vị và khó lường trước.

    Trump đã kiếm được hàng triệu USD từ tiền điện tử trong năm qua, nhưng sự biến động ngày càng tăng trên thị trường tiền điện tử đã khiến danh mục đầu tư của ông biến động.

    Trump lần đầu tiên bắt đầu nhận tiền điện tử khi tên, hình ảnh và chân dung của ông được một công ty khác sử dụng để khởi động dự án mã thông báo không thể thay thế (NFT) có tên là Thẻ giao dịch kỹ thuật số Trump. 45.000 NFT được bán với giá 99 đô la mỗi chiếc vào tháng 12 năm 2022 và Trump đã kiếm được tiền bản quyền dựa trên khối lượng giao dịch kể từ đó.

    Trump đã kiếm được hơn 1.800 Ethereum (ETH) và Wrapped Ethereum (WETH) từ NFT. Danh mục đầu tư của ông, do Arkham Intelligence Inc. thu được, chứa khoảng 800 ETH và WETH. Tuy nhiên, vào tháng 12 năm 2023, Trump đã gửi 1.075 ETH đến Coinbase, có lẽ là để bán.

    Phần lớn danh mục đầu tư của Trump được đầu tư vào một đồng meme duy nhất. Mã thông báo, được gọi là MAGA Coin (TRUMP), đã được gửi cho cựu tổng thống khi dự án được thành lập vào mùa hè năm 2023. Những người tạo ra dự án đã gửi cho Trump 579.289 mã thông báo MAGA Coin, trị giá chỉ vài nghìn đô la vào thời điểm đó . Kể từ đó, giá TRUMP đã tăng vọt và vị thế của Trump đã tăng giá trị rất lớn.

    579.289 token TRUMP trị giá hơn 2,5 triệu USD. Điều này chiếm phần lớn trong danh mục đầu tư trị giá 5,3 triệu USD của Trump.

    MAGA Coin là một dạng tiền điện tử mới mà một số người gọi là "PoliFi". Theo Giám đốc Tiếp thị dự án Steven Steele, dự án đã "phát triển để trở thành loại thị trường cá cược trên thực tế về cuộc bầu cử cho nhiều nhà đầu tư." Giá đã tăng cao khi Trump thể hiện tốt trong các cuộc bầu cử sơ bộ và khi ông giành được đề cử của Đảng Cộng hòa.

    Giá của token đã giảm đáng kể kể từ khi đạt mức cao nhất vào đầu tháng 3. Mã thông báo đã tăng cao tới 11,56 đô la vào ngày 4 tháng 3 nhưng hiện đang giao dịch quanh mức 4 đô la. Việc giảm giá 61% trong tháng qua đã ảnh hưởng tiêu cực đến danh mục đầu tư tiền điện tử của Trump.

    Vào thời kỳ đỉnh cao, số tiền mã hóa mà cựu tổng thống nắm giữ trị giá hơn 8,5 triệu USD, phần lớn trong số đó là bằng MAGA Coin. Tuy nhiên, với sự sụt giảm của TRUMP và ETH trong tháng qua, danh mục đầu tư của Trump đã giảm xuống còn 5,3 triệu USD, đánh dấu mức giảm hơn 3 triệu USD.

    Điều quan trọng cần lưu ý là đây chỉ là những tổn thất trên giấy tờ. Trump đã không trả tiền túi cho bất kỳ token nào trong số này, vì vậy vị trí này về cơ bản là miễn phí đối với ông ấy. Tuy nhiên, ông đã bỏ lỡ vài triệu đô la khi không bán vào đầu tháng 3.
Working...
X