Announcement

Collapse
No announcement yet.

Rudy Giuliani thua kháng cáo trong nỗ lực bác bỏ phán quyết trị giá 148 triệu đô la trong vụ kiện phỉ báng nhân viên bầu cử

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Rudy Giuliani thua kháng cáo trong nỗ lực bác bỏ phán quyết trị giá 148 triệu đô la trong vụ kiện phỉ báng nhân viên bầu cử



    Rudy Giuliani đã thua trong nỗ lực bác bỏ phán quyết phỉ báng trị giá 148 triệu USD chống lại ông từ cuối năm ngoái. Phán quyết đã được giành chiến thắng bởi các cựu nhân viên bầu cử Georgia Ruby Freeman và Wandrea "Shaye" Moss.

    "Đề nghị mới của Giuliani thúc giục Tòa án này đảo ngược các phát hiện và phán quyết trước đó của mình và hủy bỏ phán quyết đã được cân nhắc của bồi thẩm đoàn dựa trên năm lập luận vụn vặt không thể thuyết phục rằng 'bằng chứng và tất cả các suy luận hợp lý có thể rút ra từ đó là một- đứng về phía những người đàn ông và phụ nữ hợp lý không thể đưa ra phán quyết có lợi cho [nguyên đơn]'", Thẩm phán quận Hoa Kỳ Beryl A. Howell nói trong phán quyết hôm thứ Hai.

    Hai mẹ con bị Giuliani cáo buộc phạm tội gian lận bầu cử khi cả hai đang kiểm phiếu ở Quận Fulton của Georgia vào Ngày bầu cử năm 2020.

    Freeman nói với các phóng viên sau phán quyết về tội phỉ báng vào tháng 12: “Tôi sẽ luôn phải cẩn thận về nơi tôi đến và những người mà tôi có thể chia sẻ tên của mình”.

    Cô nhắc lại nhu cầu giấu tên vì sợ bị đe dọa. "Tôi nhớ tên mình," cô nói.

    Freeman nói thêm: “Một bồi thẩm đoàn đã đứng ra làm chứng cho những gì Rudy Giuliani đã làm với tôi và con gái tôi… vì điều đó, tôi rất biết ơn”. Tuy nhiên, cô nói: "Tôi muốn mọi người hiểu điều này: Tiền sẽ không bao giờ giải quyết được mọi vấn đề của tôi".
Working...
X