Announcement

Collapse
No announcement yet.

Truyền thông MAGA kêu gọi người ủng hộ Trump khai man để được làm bồi thẩm viên để cứu Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Truyền thông MAGA kêu gọi người ủng hộ Trump khai man để được làm bồi thẩm viên để cứu Trump



    Phiên tòa xử vụ trả tiền bịt miệng một ngôi sao khiêu dâm ở New York của Donald Trump chỉ mới bắt đầu, nhưng những người ủng hộ MAGA của ông ấy đang cố gắng dàn xếp kết quả.

    Hôm thứ Hai, nhân vật truyền thông bảo thủ Clay Travis đã gửi dòng tweet sau tới hơn một triệu người theo dõi trên Twitter (X) của anh ấy: “Nếu bạn là người ủng hộ Trump ở Thành phố New York và là thành viên của bồi thẩm viên lựa chọn, hãy làm mọi thứ có thể để được ngồi vào bồi thẩm đoàn và sau đó từ chối kết án như một vấn đề nguyên tắc, kết thúc vụ án thông qua bồi thẩm đoàn treo. Đó là điều yêu nước nhất mà bạn có thể làm.”


    Rõ ràng, đây là một kêu gọi rất nguy hiểm và vô trách nhiệm được gửi đi. Nó tìm cách phá hoại hệ thống pháp luật của Mỹ, một hệ thống mà không ai đứng trên luật pháp và mục tiêu là mang lại công lý mù quáng.

    Cuộc chiến khó khăn nhất của Trump có thể vẫn còn tỉnh táo trước tòa

    Đối với việc lựa chọn bồi thẩm đoàn cho phiên tòa này, các bồi thẩm viên tiềm năng phải trả lời 42 câu hỏi để xác định liệu họ có thể công bằng và vô tư hay không. Vậy làm thế nào một người ủng hộ Trump (hoặc đối thủ, trong vấn đề đó) có thể lọt vào ban giám khảo này? Travis rõ ràng đang khuyến khích những người ủng hộ Trump nói dối để được chọn vào bồi thẩm đoàn, và sau đó, bất kể bằng chứng, "từ chối kết án".

    Khi nói về Trump và tay sai của ông ta, chúng ta đang nói về những người sẵn sàng nói dối về cuộc bầu cử năm 2020. Chúng ta đang nói về những người sẵn sàng kích động một cuộc bạo loạn ở Điện Capitol với mục đích ngăn chặn quá trình chuyển giao quyền lực một cách hòa bình. Và chúng ta đang nói về những người cuồng dành cho Trump ngày càng tăng theo mỗi bản cáo trạng. Thật khó để tưởng tượng rằng có bất kỳ ranh giới nào họ mà không vượt qua.
Working...
X