Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những người ủng hộ Trump hỏi: Ai trong chúng ta đã không có trả tiền mua dâm? Trong mắt người MAGA Trump không làm gì sai

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những người ủng hộ Trump hỏi: Ai trong chúng ta đã không có trả tiền mua dâm? Trong mắt người MAGA Trump không làm gì sai



    Bạn có thể nói rất nhiều điều về một người khi nhìn qua bạn của người đó, còn những người đến phản đối phiên tòa hình sự của họ thì nghĩ sao về vụ kiện?

    Nếu Donald Trump nhìn ra ngoài cửa sổ trên đường đến Tòa án Tối cao Manhattan trong ngày khai mạc phiên tòa lịch sử, ông ấy sẽ thấy rằng những người ủng hộ ông đã giảm dần kể từ khi ông bị buộc tội hơn một năm trước.

    Hồi đó, có thể thấy rõ sự sốc và phẫn nộ trong những người biểu tình tụ tập rằng một cựu tổng thống có thể bị bắt và bị buộc tội. Mặc dù đó cũng không phải là số lượng lớn, nhưng ngày đó vào tháng 3 năm ngoái dường như không chỉ thu hút những người theo dõi khó tính mà còn cả một số ít người tương đối trung lưu lo ngại về tác động của một sự kiện như vậy.

    Tuy nhiên, ngày nay, đám đông đã giảm bớt chỉ còn một số ít những tín đồ thực sự và những nhân vật thực sự - những người không rời khỏi nhà mà không có một lá cờ khổng lồ, một chiếc loa phóng thanh và một chiếc áo phông phản cảm mà họ tự may.

    Không chỉ đám đông ngày càng nhỏ đi mà họ còn trở nên kỳ lạ hơn đáng kể.

    Trong số những người sẵn sàng đứng trước micro bên ngoài tòa án và bảo vệ ông Trump vì bị cáo buộc đã trả tiền cho một ngôi sao khiêu dâm để che giấu cáo buộc ngoại tình của ông với các cử tri tương lai, có hai người đưa ra lời bào chữa hoang đường: rằng họ phản đối các cáo buộc vì họ cũng đã từng làm như vậy. trả tiền cho quan hệ tình dục nhiều lần và cho rằng hầu hết đàn ông đều làm như vậy.

    Đối với họ, việc ông Trump không bị cáo buộc trả tiền cho hoạt động tình dục không thành vấn đề mà bị cáo buộc đã vướng vào một số cuộc tình ngoài hôn nhân và làm sai lệch hồ sơ kinh doanh về các khoản thanh toán được thực hiện để che giấu những vấn đề đó khỏi công chúng bỏ phiếu vào năm 2016.

    Một trong những người ủng hộ đã tự nguyện đưa ra rằng anh ta đã dành nhiều thời gian ở Viễn Đông để theo đuổi những thú vui trần thế như vậy.

    “Bạn nghĩ tôi làm gì ở Thái Lan, chỉ ngồi trên ghế thôi?” Anh hỏi với vẻ hoài nghi. “Đó là những gì chúng ta làm với tư cách là đàn ông, bạn biết không?”

    Không chỉ có nam giới mới liên kết phiên tòa xét xử ông Trump với hoạt động mại dâm một cách khó hiểu.

    Thật khó để di chuyển ra ngoài tòa án mà không đụng phải những người tự hào tuyên bố rằng họ đã xông vào Điện Capitol Hoa Kỳ vào ngày 6 tháng 1 năm 2021 và ít nhất một người đã đổ lỗi vô căn cứ cho những kẻ buôn bán trẻ em của Đảng Dân chủ về một cuộc truy tố có động cơ chính trị - một lý thuyết thú vị của phong trào QAnon.

    Các cuộc biểu tình của Trump và các cuộc biểu tình của ông chưa bao giờ là chuyện thường xuyên xảy ra ở nước Mỹ, nhưng những buổi trình diễn tại tòa án này đã trở thành một sự kiện truyền thông hơn là một môn thể thao có sự tham gia. Họ có sự tham dự của những người khao khát có một chiếc máy ảnh vào mặt họ và biết rằng đây là nơi duy nhất có thể đảm bảo được điều đó - ngay cả khi đó chỉ là đài truyền hình Đức.

    Đối với một người coi đám đông là dấu hiệu sức mạnh của mình, cựu tổng thống có thể đã lo lắng về màn trình diễn của ông ngày hôm nay.

    Không có chính trị gia cấp cao nào của Đảng Cộng hòa xuất hiện để thể hiện sự ủng hộ của họ. Laura Loomer, một nhà kích động cực hữu và chống Hồi giáo có lẽ là gương mặt nổi tiếng nhất xuất hiện bên ngoài. (Năm ngoái, Marjorie Taylor Greene và George Santos lúc đó chưa bị truy tố đã đích thân đứng ra bảo vệ ông Trump).

    Ông Trump đã cảnh báo về “cái chết và sự hủy diệt” nếu ông từng bị buộc tội thanh toán cho bà Daniels, người mà ông bị cáo buộc xử lý bằng quỹ tranh cử và làm giả hồ sơ để che đậy dấu vết của mình. Tuy nhiên, khi phiên tòa xét xử anh ta bắt đầu, vụ án hầu như không có tiếng thút thít.

    Sự quan tâm ở phía bên kia của công viên Manhattan cũng giảm dần, nơi một năm trước hàng chục người biểu tình chống Trump đã tụ tập để cổ vũ cho việc bắt giữ ông. Lần này chỉ có một số ít đến. Joel Anderson, một cảnh sát đến từ bang Washington, giơ một tấm biển có dòng chữ “Lời nói dối của Trump đã khiến cảnh sát bị giết”.

    “Tôi với tư cách là một cảnh sát, thật thất vọng và buồn khi biết mình là người đứng ngoài cuộc và nói rằng chúng tôi là cảnh sát, chúng tôi phải bắt những người như thế này phải chịu trách nhiệm,” anh nói.

    “Để bào chữa cho anh ta chỉ vì anh ta là ứng cử viên ưa thích của họ, đó không phải là mục đích của một sĩ quan cảnh sát.”

    Đúng là đây là New York, một thành phố tự do không có tình cảm với ông Trump. Và có thể có yếu tố mệt mỏi trong phiên tòa, với việc ông Trump hiện đang tham gia vào một số thủ tục tố tụng hình sự - hầu hết đều liên quan đến nỗ lực đánh cắp hoặc lật ngược cuộc bầu cử năm 2020 của ông. Và không phải ai cũng có thể nghỉ thứ Hai hàng tuần để hét vào hệ thống tư pháp.

    Nhưng đây cũng là một năm bầu cử - một năm bầu cử cận kề - và những cuộc bầu cử như vậy giành chiến thắng nhờ khả năng của các ứng cử viên trong việc thu hút cử tri ở giữa. Không rõ khách du lịch tình dục và những kẻ bạo loạn ở Điện Capitol trở thành gương mặt đại diện không chính thức cho đội bảo vệ pháp lý của Donald Trump sẽ giúp ông giành được số phiếu đó như thế nào.
Working...
X