Announcement

Collapse
No announcement yet.

Trump nói với GOP: "Nếu bạn sử dụng tên của tôi để quyên tiền, tôi muốn được chia 5%"

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trump nói với GOP: "Nếu bạn sử dụng tên của tôi để quyên tiền, tôi muốn được chia 5%"



    Đảng Cộng hòa từ lâu đã sử dụng tên và khuôn mặt của cựu Tổng thống Donald Trump để quyên tiền từ cử tri Đảng Cộng hòa.

    Giờ đây, Trump đang thẳng tay trấn áp, yêu cầu các chiến dịch tranh cử chia 5% cho bất kỳ khoản tiền nào họ huy động được theo cách đó.

    “Bắt đầu từ ngày mai, chúng tôi yêu cầu tất cả các ứng cử viên và ủy ban chọn sử dụng tên, hình ảnh và chân dung của Tổng thống Trump chia tối thiểu 5% tổng số tiền kêu gọi gây quỹ cho Ủy ban Quốc gia Trump JFC”, chiến dịch tranh cử của Trump viết trong một lá thư gửi các nhà cung cấp GOP. tuần này, theo POLITICO.

    Chiến dịch này cũng yêu cầu các đảng viên Cộng hòa gây quỹ không mạo danh Trump, đề nghị các nhà tài trợ không trung thành với Trump nếu họ không quyên góp hoặc đề cập đến gia đình Trump mà không có sự đồng ý của chiến dịch tranh cử của ông.

    Bức thư viết: “Bất kỳ nhà cung cấp nào có khách hàng bỏ qua các nguyên tắc nêu trên sẽ phải chịu trách nhiệm về hành động của khách hàng”. “Việc vi phạm nhiều lần sẽ dẫn đến việc đình chỉ mối quan hệ kinh doanh giữa nhà cung cấp và Ủy ban Quốc gia Trump JFC.”

    Trump từ lâu đã theo sau Tổng thống Joe Biden trong việc gây quỹ, và cuộc đàn áp rõ ràng có thể là một nỗ lực để bù đắp những gì đã mất.
Working...
X