Announcement

Collapse
No announcement yet.

Y tá, giáo viên, và một ông nội: Đây là những người dân New York nắm trong tay số phận của Trump

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Y tá, giáo viên, và một ông nội: Đây là những người dân New York nắm trong tay số phận của Trump

    Click image for larger version

Name:	jury.png
Views:	633
Size:	618.9 KB
ID:	189653

    Anurse, một giáo viên, hai luật sư, một nhân viên bán hàng và một ông nội nằm trong số những bồi thẩm đoàn đầu tiên được giao nhiệm vụ điều trần phiên tòa hình sự đầu tiên chống lại một tổng thống.

    Một quy trình quan trọng hiện đang được tiến hành ở Manhattan để lựa chọn nhóm bồi thẩm đoàn trong vụ án được gọi là tiền bịt miệng chống lại Donald Trump, khi ông phải đối mặt với cáo buộc làm sai lệch hồ sơ kinh doanh để che giấu các khoản thanh toán cho một ngôi sao phim người lớn trước cuộc bầu cử tổng thống năm 2016.

    Trong hai ngày đầu tiên của phiên tòa lịch sử tại một phòng xử án ở Thành phố New York, cựu tổng thống đã tỉnh dậy khỏi bàn bào chữa và nghểnh cổ để có thể nhìn rõ khu vực bồi thẩm đoàn và nhóm người dân New York cuối cùng có thể kết tội ông. một tội ác.

    Ông Trump đã nhiều lần cố gắng và thất bại trong việc chuyển vụ việc ra khỏi Manhattan, nơi ông vô căn cứ bôi nhọ quận này là thành kiến chống lại ông một cách vô vọng. Và bây giờ, anh ấy đang nghe trực tiếp từ một nhóm cư dân Manhattan, những người đã cam kết rằng họ sẽ công bằng và vô tư khi xét xử vụ kiện chống lại anh ấy.

    Đầu tiên, những cư dân Manhattan nhận được thông báo xuất hiện trước tòa để làm nhiệm vụ bồi thẩm đoàn vào ngày hôm đó được hỏi liệu họ có thể công bằng và vô tư hay không, hay liệu họ có những nghĩa vụ khẩn cấp khiến họ không thể hầu tòa bốn ngày một tuần trong tối đa hai tháng.

    Từ nhóm đó, các bồi thẩm đoàn được chọn ngẫu nhiên để đọc câu trả lời của họ cho cuộc khảo sát gồm 42 câu hỏi, bao gồm gia đình và các mối quan hệ, công việc, chế độ ăn uống tin tức và liệu họ đã từng tương tác với chiến dịch tranh cử của ông Trump hay làm việc cho doanh nghiệp của ông ấy.

    Các luật sư của ông Trump và văn phòng Biện lý quận Manhattan sau đó được phép hỏi những bồi thẩm viên tiềm năng đó những câu hỏi khác trước khi đưa ra yêu cầu “tấn công” hoặc loại bỏ bất kỳ ai trong số họ khỏi nhóm. Luật sư bào chữa và công tố viên mỗi người có 10 cơ hội để loại các bồi thẩm viên tiềm năng khỏi hội đồng xét xử.

    Mở rộng logo bài viết Tiếp tục đọc
    Đến cuối ngày lựa chọn bồi thẩm đoàn thứ hai vào ngày 17 tháng 4, bảy người dân New York đã được chọn để quyết định số phận của cựu tổng thống.

    Bồi thẩm đoàn cuối cùng sẽ bao gồm 18 người - 12 người sẽ ngồi trong khu vực bồi thẩm đoàn trong phiên tòa, cũng như sáu người dự bị.

    Bồi thẩm đoàn được tuyển chọn cho đến nay bao gồm ba phụ nữ và bốn người đàn ông.
Working...
X