Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những người hâm mộ MAGA của Donald Trump cho rằng ông giả vờ 'ngủ gật' trước tòa: 'Đó là một mưu mẹo'

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những người hâm mộ MAGA của Donald Trump cho rằng ông giả vờ 'ngủ gật' trước tòa: 'Đó là một mưu mẹo'



    Vào ngày đầu tiên và thứ hai của Donald Trump tại tòa trong phiên tòa xử vụ tiền bịt miệng, có thông tin cho rằng cựu tổng thống đã ngủ quên trong phiên điều trần. Sau đó, ông ấy đã bị chế giễu nghiêm trọng trên mạng, với #SleepyDon đứng đầu danh sách xu hướng X (trước đây là Twitter).

    Tuy nhiên, những người ủng hộ Trump hết lòng đã đứng ra bảo vệ người đàn ông 77 tuổi này vì họ tin rằng ông thực sự đã tỉnh táo và chỉ bị dàn dựng.

    Những người ủng hộ Trump đang gọi các báo cáo về việc ông ngủ trong các thủ tục pháp lý nghiêm trọng trong phiên tòa hình sự là sai sự thật.

    Vào thứ Hai và thứ Ba, cựu tổng thống đã khiến các phóng viên có mặt tại tòa choáng váng khi dường như ông đã ngủ quên trong phiên điều trần; tuy nhiên, một nguồn tin nói với Page Six rằng Trump chỉ diễn kịch trước tòa vì ông cảm thấy buồn chán và cảm thấy toàn bộ phiên tòa là "những trò nhảm nhí".

    Nguồn tin khẳng định: “Ông ấy nghĩ đó là những điều nhảm nhí – nó thật nhàm chán, nó không đáng để ông ấy mất thời gian”. "Đó là một mưu mẹo. Mọi việc ông ta làm đều được tính toán. Ông Trump không bao giờ ngủ gật. Đó không phải là việc ông ta làm. Ông ấy có thể đi họp vài lần trong một ngày."

    Vào ngày đầu tiên của phiên tòa, phóng viên Maggie Haberman của New York Times đã viết về việc Trump được cho là đang ngủ.

    Cô ấy nói, "Ngay cả khi một thẩm phán đang nghe các tranh luận về các vấn đề vào phút cuối trong một vụ án hình sự tập trung vào các cáo buộc tục tĩu và đe dọa hủy bỏ nỗ lực tranh cử tổng thống, ông Trump dường như đã gật đầu vài lần, miệng ông ấy trễ xuống và đầu ông ấy gục xuống ngực."

    Haberman nói thêm, "Luật sư chính của cựu tổng thống, Todd Blanche, đã chuyển cho ông ấy những ghi chú trong vài phút trước khi ông Trump dường như giật mình tỉnh giấc và nhận thấy chúng."

    Nhà báo Frank G. Runyeon của Law360 đã tweet một bản tường thuật chi tiết về việc Trump ngủ gật tại tòa trong phiên điều trần hôm thứ Ba.

    Ông viết: "Đầu Trump từ từ cúi xuống, mắt nhắm lại. Nó giật ngược lên trên. Ông ấy tự điều chỉnh. Sau đó, đầu ông ấy lại gục xuống. Ông ấy đứng thẳng, ngả người ra sau. Đầu ông ấy gục xuống lần thứ ba, ông ấy lắc vai. Mắt ông ấy." vẫn nhắm. Đầu ông ấy gục xuống. Cuối cùng, ông ấy mở mắt ra."

    Một phát ngôn viên của chiến dịch tranh cử của Trump kể từ đó đã coi các báo cáo là sai sự thật, nói rằng, "Đây là Tin giả 100% đến từ 'các nhà báo', những người thậm chí còn không có mặt trong phòng xử án."

  • Font Size
    #2
    Vừa muu mẹo vùa thả bom tặng MAGA

    Comment


    • Font Size
      #3
      Originally posted by Cao Nguyên View Post
      Vừa muu mẹo vùa thả bom tặng MAGA

      https://www.amazon.com/Finger-Fartin.../dp/B075VDYCL6

      Comment

      Working...
      X