Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Michael Jordan hiến tặng $10 triệu, mở 2 phòng y tế tại North Carolina

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Michael Jordan hiến tặng $10 triệu, mở 2 phòng y tế tại North Carolina

    WILMINGTON, North Carolina (NV) – Ông Michael Jordan, cựu siêu sao bóng rổ NBA và chủ đội Charlotte Hornets, hiến tặng $10 triệu để mở hai phòng khám y tế mới ở North Carolina, theo thông báo của Novant Health, cơ quan cung cấp dịch vụ y tế, thông báo hôm Thứ Hai, 15 Tháng Hai.

    Các phòng khám này dự trù sẽ mở tại New Hanover County vào đầu năm 2022, gia tăng việc cung cấp dịch vụ chăm sóc y tế giá rẻ ở Wilmington, quê nhà của cầu thủ huyền thoại này, theo đài CBS News.
    Cựu cầu thủ Michael Jordan. (Hình: FRANCK FIFE/AFP via Getty Images)Xem Thêm

    Trước đây, cựu siêu sao đã hiến tặng hai trung tâm chăm sóc y tế ở thành phố Charlotte nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ cho những ai không có bảo hiểm hay có bảo hiểm nhưng trả không đủ mức phí tổn, theo thông báo của Novant Health.

    Qua một tuyên bố liên quan đến sự việc, ông Jordan cho biết: “Tôi rất tự hào một lần nữa hợp tác với Novant Health để mở rộng mô hình Phòng Khám Gia Đình nhằm mang lại cơ hội cung cấp các dịch vụ y tế quan trọng cho nhiều người cần tại quê hương tôi.”

    “Bất kỳ ai cũng cần cơ hội nhận được một sự chăm sóc sức khỏe chất lượng, bất kể họ sống ở đâu, hoặc có bảo hiểm hay không. Tôi luôn dành một vị trí đặc biệt cho thành phố Wilmington trong trái tim và thật sự vui mừng có cơ hội đền đáp cho cộng đồng đã nâng đỡ cuộc đời mình,” cựu siêu sao huyền thoại nói.

    Nhà vô địch NBA Michael Jordan đã đóng góp tổng cộng $17 triệu cho Novant Health Foundation với mục tiêu mở các phòng khám sức khoẻ công cộng.

    Năm 2017, Jordan đã quyên góp $7 triệu cho Novant Health để xây dựng hai cơ sở hiện đại ở Charlotte, được khai trương vào năm 2019. (MPL) [kn]
    Attached Files
Working...
X