Announcement

Collapse
No announcement yet.

Quả cầu vàng 2021: Người dẫn chương trình Tina Fey và Amy Poehler sẽ giải quyết các cáo buộc quấy rối của Thống đốc Andrew Cuomo?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Quả cầu vàng 2021: Người dẫn chương trình Tina Fey và Amy Poehler sẽ giải quyết các cáo buộc quấy rối của Thống đốc Andrew Cuomo?



    Click image for larger version

Name:	Golden-Globe-Awards-2021-1.jpg
Views:	648
Size:	172.6 KB
ID:	21216
    Trong một chương trình thường được biết đến với các cuộc tấn công chính trị của nó, mọi con mắt đều đổ dồn về năm 2021 Quả cầu vàng để xem liệu nó có giải quyết một trong những câu chuyện chính trị lớn hơn đang xảy ra ngay bây giờ hay không – các cáo buộc chống lại New York Thống đốc Andrew Cuomo.

    Hai người phụ nữ đã đưa ra cáo buộc quấy rối tình dục đối với Cuomo mà anh ta phủ nhận. Trong khi đó, ông cũng đang phải đối mặt với những lời chỉ trích vì bị cáo buộc là viện dưỡng lão báo cáo kém các ca tử vong do vi-rút corona lên đến 50% để tránh sự giám sát của liên bang.

    Trong khi Quả cầu thường là một đêm để tôn vinh sự thành công của những người trong lĩnh vực truyền hình và điện ảnh trong suốt cả năm, thì chương trình hiếm khi ngại ngùng khi đưa những câu chuyện chính trị vào những câu chuyện thời sự nóng nhất trong ngày bằng cách của những người dẫn chương trình hoặc các ngôi sao. nhận giải thưởng. Ví dụ, Ricky Gervais tổ chức giải Quả cầu vàng thường niên lần thứ 77 vào năm 2020, nơi anh ấy đã xuất hiện trên các tiêu đề vượt qua giới thượng lưu của Hollywood để đưa ra các tuyên bố chính trị, tác động của các tổ chức công nghệ lớn đối với Hollywood và các phân nhánh chính trị của Jeffrey Epstein trường hợp.



    Liệu người dẫn chương trình Quả cầu vàng có Amy Poehler và Tina Fey lên tiếng về Thống đốc Andrew Cuomo?
    (Paul Drinkwater / NBCUniversal qua Getty Images)

    Không có gì vô lý khi cho rằng người dẫn chương trình năm 2021 Amy Poehler và Tina Fey sẽ tham gia vào bộ phim chính trị trong một năm sau bầu cử để đánh bại Cuomo, đặc biệt là trong bối cảnh cả bộ phim và Hollywood đều nắm lấy phong trào #MeToo trong quá khứ tại các chương trình trao giải.

    Bản thân những người dẫn chương trình thậm chí đã lên tiếng ủng hộ phong trào này, vốn chứng kiến ​​những người đàn ông quyền lực ở Hollywood, công nghệ và chính trị phải đối mặt với hậu quả vì hành vi trong quá khứ. Fey đã nói trước đây The Hollywood Reporter vào năm 2018, phỏng vấn rằng bộ phim chuyển thể từ sân khấu Broadway của cô ấy “Mean Girls” đặc biệt gây được tiếng vang vì mức phí bảo hiểm được đặt vào việc trao quyền cho phụ nữ vào thời điểm đó. Poehler, trong khi đó, nói với cửa hàng trong một cuộc phỏng vấn riêng từ năm 2019, phong trào đã khiến cô ấy xem xét lại “sự sai lầm được thể chế hóa sâu sắc” của chính mình.

    Ngoài ra, Poehler cũng có tiền sử chỉ trích Thống đốc Cuomo. Theo Thời báo New York, Poehler đã tham gia cùng một số ngôi sao khác trong nỗ lực năm 2019 để kêu gọi Thống đốc tăng mức lương tối thiểu cho những người làm tiền boa ở New York trong nỗ lực chống lại hành vi quấy rối tình dục tiềm ẩn mà họ phải đối mặt.

    Thống đốc Andrew Cuomo có thể phải đối mặt với những lời chỉ trích tại Quả cầu vàng năm 2021.
    (Lev Radin / Pacific Press / LightRocket qua Getty Images)

    Fey, trong khi đó, đã có mặt để diễn lại vai trò của cô ấy trên “Cập nhật cuối tuần” vào tháng 5 năm 2020 để thực hiện một vài trò đùa với chi phí của Cuomo, người đã đưa ra tiêu đề vào thời điểm đó cho các cuộc họp báo tin tức của mình về cuộc chiến của New York với coronavirus.

    Tuy nhiên, bất chấp mọi lời lẽ chính trị mà những người nổi tiếng tại Quả cầu vàng có thể muốn thực hiện, Fey gần đây đã xuất hiện trên podcast “Rappaport to the Rescue”, nơi cô đảm bảo với người nghe rằng chính trị sẽ không nuôi dưỡng cái đầu xấu xí của nó trong buổi biểu diễn của cô và Poehler.

    “Chúng tôi chỉ muốn biến nó thành một hangout vui vẻ cho mọi người ở nhà – một loại thuốc giảm căng thẳng, vì vậy tôi không nghĩ rằng bạn có thể mong đợi nhiều về chính trị”, cô nói.

    Bản dịch: Tin Mỗi Zờ

    Nguồn :
    FoxNews
Working...
X