Announcement

Collapse
No announcement yet.

Những chiếc iPhone trong tương lai có thể sử dụng logo Apple làm đèn thông báo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Những chiếc iPhone trong tương lai có thể sử dụng logo Apple làm đèn thông báo

    Future iPhones could use the Apple logo as a notification light


    Click image for larger version

Name:	32950-57045-32892-56891-iPhone-11-Thumbnail-l-xl.jpg
Views:	385
Size:	50.1 KB
ID:	21219
    Theo một bằng sáng chế mới được nộp gần đây của Apple – thậm chí có thể biến logo Apple trên điện thoại thành đèn thông báo.

    Bằng sáng chế, như được phát hiện bởi AppleInsider, dành cho "Thiết bị điện tử có trang trí có thể điều chỉnh". Điều đó về cơ bản có nghĩa là các lớp bổ sung trên đỉnh của vỏ điện thoại có thể được điều khiển bởi hệ điều hành.

    Đã bao gồm chi tiết bằng sáng chế là đề cập đến thông tin liên lạc đến hoặc cảnh báo lịch, có thể thay đổi sự xuất hiện của các phần khác nhau của vụ án. Những trang trí này cũng có thể được sử dụng để cung cấp thông tin phản hồi từ máy ảnh.

    Hồ sơ nói rằng ứng dụng cuối cùng của công nghệ "có thể bao gồm logo", gợi ý một số loại logo Apple động trên lô iPhone tiếp theo. Đó thực sự là một tin đồn đang nổi xung quanh Trong nhiều năm nay.
    Ánh sáng tuyệt vời


    Mặc dù chúng tôi đã tập trung vào iPhone cho đến nay, bằng sáng chế cũng có thể dễ dàng áp dụng cho MacBook và các phần cứng khác của Apple. Những chiếc MacBook đã qua nhiều năm đã có logo được chiếu sáng trên nắp, nhưng điều này đã bị tiêu diệt một cách hiệu quả vào năm 2016 MacBook Pro Làm tươi.

    Trước khi bạn quá hào hứng với vỏ iPhone thay đổi màu sắc, hãy nhớ rằng đây chỉ là một ứng dụng bằng sáng chế: các công ty công nghệ luôn luôn nộp các ứng dụng này và chúng không nhất thiết phải luôn có tính năng trong các sản phẩm thực tế.

    Tuy nhiên, đó là một cách mà Apple có thể cố gắng thay đổi giao diện của 2020 iPhone và những cái tiếp theo – hãy tưởng tượng logo Apple nhấp nháy cho bạn biết về một cuộc gọi đến trong khi điện thoại của bạn nằm trên bàn và tắt tiếng.

    Thiết kế iPhone đã không thay đổi nhiều trong hai năm qua, điều này cho thấy sự thay đổi đáng kể hơn có thể xảy ra năm tới – trong số những tin đồn chúng ta đã nghe cho đến nay là nói về một màn hình với Tốc độ làm mới 120Hz.

    TinmoiZ

    Th​eo TechRadar
Working...
X