Announcement

Collapse
No announcement yet.

Paramount Plus: ứng dụng, thiết bị, bản dùng thử miễn phí, thời gian ra mắt, chương trình và những gì chúng tôi biết

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Paramount Plus: ứng dụng, thiết bị, bản dùng thử miễn phí, thời gian ra mắt, chương trình và những gì chúng tôi biết



    Dịch vụ phát trực tuyến Paramount Plus hiện đã được phát hành tại Hoa Kỳ – và cho đến nay, việc đổi thương hiệu của CBS All Access trông khá quen thuộc, với tất cả nội dung giống như trước đây, cộng với nhiều bản gốc hơn. Tuy nhiên, thực sự thì đây mới chỉ là bước khởi đầu của cuộc hành trình đối với streamer này và rất nhiều nội dung hay nhất đang tiếp tục xuất hiện.

    Cuối cùng, nó sẽ là ngôi nhà của những bản gốc lớn Phim truyền hình Halo, Star Trek: Strange New Worlds và một Frasier khởi động lại – chưa kể đến một thư viện phim đang phát triển, bao gồm Mission: Impossible 7 và A Quiet Place Part 2. Đây đã là ngôi nhà của rất nhiều nội dung Star Trek tuyệt vời và điều đó sẽ tiếp tục trên dịch vụ này.
    Khi ra mắt, Paramount Plus về cơ bản là nơi lưu trữ nội dung hiện có của CBS All Access (là một lượng lớn phim và chương trình truyền hình) và một số bản gốc: The Real World Homecoming của MTV, loạt phim hoạt hình Tooning Out the News, SpongeBob tiền truyện Kamp Koral, Bộ phim The SpongeBob được chờ đợi từ lâu: Sponge on the Run và tài liệu về rượu Sake của thiên đường. Ứng dụng Paramount Plus cũng có các trung tâm dành riêng cho các nhóm nội dung thuộc sở hữu khác nhau của ViacomCBS – Nickelodeon, Comedy Central, MTV, BET và The Smithsonian Channel.

    Về bản chất, Paramount Plus là một phần của quá trình nâng cấp mà ViacomCBS đã thực hiện đối với dịch vụ phát trực tuyến Không giới hạn của CBS trong suốt một năm, khiến nó trở thành một nhà phát trực tuyến trên phạm vi rộng hơn để đối đầu với Netflix và Amazon Prime. Trong tương lai, nó chỉ được thiết lập để phát triển. Dưới đây, chúng tôi sẽ cho bạn biết mọi thứ chúng tôi biết về Paramount Plus, bao gồm việc liệu nó có bản dùng thử miễn phí hay không, chương trình nào sắp ra mắt dịch vụ và thiết bị nào tương thích với ứng dụng của dịch vụ.

    Thời gian ra mắt Paramount Plus: ngày phát hành là khi nào?

    Nó ở đây! Paramount Plus ra mắt tại Mỹ vào ngày 4 tháng 3 năm 2021, cùng với các khu vực Mỹ Latinh. Nordics sẽ nhận được dịch vụ phát trực tuyến vào ngày 25 tháng 3, trong khi Paramount Plus hạ cánh tại Úc vào một thời điểm nào đó vào giữa năm 2021. Vào ngày 4 tháng 3, dịch vụ CBS All Access ở Canada cũng sẽ đổi tên thành Paramount Plus, trong khi “một dịch vụ mở rộng sẽ có sẵn vào cuối năm” ở khu vực đó.

    Rõ ràng là các thị trường bổ sung sẽ theo sau. Không rõ liệu dịch vụ này có ra mắt ở Anh hay không.

    Bản dùng thử miễn phí Paramount Plus: có không?

    Đúng. Paramount Plus có 30 ngày dùng thử miễn phí, cái mà bạn có thể lấy ở đây – điều này có sẵn cho đến ngày 31 tháng 3, theo trang web. Đó là quá đủ thời gian để bắt kịp loạt phim Star Trek mà bạn có thể đã bỏ lỡ …

    Paramount Plus là gì?

    Paramount Plus vừa là một dịch vụ phát trực tuyến video mới dành cho khán giả toàn cầu, vừa là thương hiệu của dịch vụ Không giới hạn CBS hiện có. Bên ngoài Hoa Kỳ, hầu hết các quốc gia không có CBS Không giới hạn, có nghĩa là ViacomCBS có rất ít đường truyền trực tuyến. Vì vậy, trong khi phần đổi thương hiệu là quan trọng đối với khách hàng Hoa Kỳ, thì tham vọng toàn cầu mới là điều quan trọng ở đây ở cấp độ rộng hơn.

    Mục đích là thu hút nhiều nội dung hơn từ danh mục đầu tư của công ty mẹ, với thư viện các chương trình và phim cũ hơn cùng với tuyển chọn các bản gốc. CBS All Access đã có nội dung tin tức và thể thao, như các trận đấu của UEFA – bất cứ thứ gì bạn đang thưởng thức trên CBS All Access cũng sẽ là một phần quan trọng của Paramount Plus.

    Paramount Plus cuối cùng sẽ chiếu hơn 50 loạt phim gốc, với hơn 30.000 tập chương trình truyền hình và hơn 2.500 phim.

    Trên bình diện quốc tế, nội dung sẽ khác nhau tùy thuộc vào các thỏa thuận cấp phép hiện tại. Ví dụ: Amazon có quyền hiển thị Star Trek: Picard bên ngoài Hoa Kỳ như hiện tại – vì vậy, đừng mong đợi sẽ thấy một thư viện giống hệt nhau trên toàn cầu, ít nhất là trước tiên.

    Paramount Plus có giá bao nhiêu?



    Đây là cách Paramount giải thích sự khác biệt trong các cấp định giá. ( hình ảnh: Paramount Plus)

    Giá của Paramount Plus là $ 9,99 mỗi tháng không có quảng cáo hoặc $ 5,99 có quảng cáo. Tuy nhiên, vào tháng 6 năm 2021, cấp giá thấp hơn được hỗ trợ bởi quảng cáo sẽ giảm giá 1 đô la xuống còn 4,99 đô la mỗi tháng. Cả hai cấp sẽ có cùng lựa chọn các bản gốc theo yêu cầu và nội dung thư viện, nhưng điểm khác biệt là quyền truy cập vào các đài CBS địa phương – điều đó dành riêng cho cấp cao hơn. Bạn cũng nhận được TV CBS trực tiếp và nhiều môn thể thao hơn thông qua tùy chọn cấp cao hơn. Hình ảnh trên phá vỡ tất cả.


    ( hình ảnh: Paramount Plus)Ứng dụng Paramount Plus: thiết bị nào tương thích?


    Paramount Plus khả dụng trên các thiết bị được hỗ trợ sau, theo trang trợ giúp này:
    Chương trình và bản gốc của Paramount Plus



    Bản gốc của Flagship CBS All Access Star Trek Discovery mùa 4 sẽ phát hành trên Paramount Plus. (hình ảnh: Netflix)
    Giống như bất kỳ dịch vụ phát trực tuyến lớn nào, Paramount Plus sẽ giới thiệu một loạt các bản gốc mới, bổ sung cho các chương trình CBS All Access đã có sẵn. Khi ra mắt, các chương trình gốc bao gồm các kho tài liệu Vì Chúa, Cung cấp tin tức của Stephen Colbert, một bản khởi động lại của MTV Thế giới thực trở về nhà và loạt tiền truyện của SpongeBob Kamp Koral.

    Các bản gốc CBS All Access hiện có như Star Trek: Discovery, Star Trek: Picard, Star Trek: Lower Decks, Cuộc chiến tốtTại sao phụ nữ giết người bây giờ sẽ là bản gốc của Paramount Plus cho các phần trong tương lai. Bạn cũng có thể tìm thấy Khu Chạng vạng khởi động lại trên dịch vụ, đã kết thúc sau hai mùa giải.

    Ngoài ra, các chương trình của CBS có thể được tìm thấy trên dịch vụ sau khi chúng phát sóng. Khi ra mắt, chúng bao gồm Clarice, Bộ chỉnh âmSheldon thời trẻ.

    Vì vậy, những gì sắp tới trong tương lai? Đó là phần thú vị nhất của dịch vụ – rất nhiều bản gốc mới đã được lên kế hoạch.

    Ưu đãi là một loạt phim giới hạn 10 tập về quá trình làm ra The Godfather; Sư tử là một bộ phim về điệp viên của Yellowstone và Taylor Sheridan của Sicario; một phiên bản mới của MTV Phía sau âm nhạc cũng đang trong quá trình hoạt động.

    Chương trình truyền hình dựa trên phim Công việc Ý, Chế độ xem thị sai, Chuyện tìnhNhảy flashmod cũng được xác nhận, trong khi phim truyền hình Tư tưởng tội phạm đang được hồi sinh để phát hành dài kỳ 10 tập.

    Phim truyền hình về dầu mỏ Land Man cũng sắp ra mắt, cùng với bộ phim truyền hình về ngành giam giữ có trụ sở tại Michigan Thị trưởng của Kingstown. Một phiên bản truyền hình của The Man Who Fell to Earth, với sự tham gia của Chiwetel Ejiofor (Doctor Strange, 12 Years a Slave) cũng đang được thực hiện.

    hào quang, ra mắt vào đầu năm 2022 và dựa trên các trò chơi phổ biến cùng tên, có cảm giác như dịch vụ gần nhất với một chương trình kiểu The Mandalorian lớn đang được thực hiện – ngoài loạt Star Trek, dù sao. Rugrats cũng sẽ được hồi sinh như một loạt phim CGI với dàn diễn viên ban đầu, trong khi sự hồi sinh của Frasier có sự tham gia của Kelsey Grammer (anh ấy sẽ có podcast bây giờ chứ?). Phim hài Bên trong Amy Schumer cũng sẽ được hồi sinh trên dịch vụ. như ý muốn Reno 911!, trong khi Beavis và Butthead sẽ trở lại trong một bộ phim gốc mới.

    Phiên bản live-action của loạt phim hoạt hình Dora the ExplorerCha mẹ khá kỳ quặc cũng sẽ đến với dịch vụ, trong khi chuỗi Nickelodeon iCarly đang nhận được một sự hồi sinh. Một nhà sản xuất mới có tên là Avatar Studios đã được thành lập để sản xuất loạt phim, phim, phần phụ và nội dung dạng ngắn mới dựa trên Thế thần: Vũ trụ Khí nhân cuối cùng.

    Bạn cũng sẽ tìm thấy một kho tài liệu tội phạm thực sự trên Paramount Plus với cái tên cực kỳ trang nhã là Tâm trí tội phạm thực sự. Khởi động lại phim sitcom BET Tro choi cũng được lên kế hoạch.

    Một loạt phim tiền truyện của chương trình truyền hình cáp nổi tiếng Yellowstone – hiện đang phát trực tuyến trên Peacock – cũng đang được phát sóng. Y: 1883 được công bố vào tháng 2 năm 2021 và tập trung vào gia đình Dutton của chương trình chính trong thời gian biên giới. Một sản phẩm phụ khác của Yellowstone với tiêu đề làm việc 6666 cũng sẽ được thực hiện.

    Star Trek: Brave New Worldsvà loạt phim CG Star Trek: Prodigy sẽ tham gia loạt phim khác trên nền tảng này.

    Các môn thể thao trên dịch vụ này sẽ bao gồm bóng đá UEFA, gôn PGA, NFL, bóng rổ NCAA, The Masters và National Women’s Soccer League. Cũng mong đợi một loạt các chương trình liên quan đến tin tức.
    Phim của Paramount Plus


    Paramount Plus đang phát triển mạnh về các bộ phim – nhưng kết quả có thể mất một thời gian ngắn mới xuất hiện. Điều đó nói rằng, thư viện phim không giới hạn CBS hiện có có một số điểm nổi bật đáng xem khi ra mắt, như Phim Star TrekPhim Indiana Jones.

    Các SpongeBob Movie: Sponge on the Run cũng là một phát trực tuyến độc quyền từ khi ra mắt.

    Vào cuối mùa xuân năm 2021, Paramount Plus cho biết họ sẽ phát trực tuyến một loạt các bộ phim nổi tiếng, bao gồm các bộ phim từ loạt phim James Bond và Hunger Games, cũng như Gia đình Addams và The Avengers, với thư viện tăng lên hơn 2.500 phim.

    Paramount Plus cũng đã thỏa thuận trở thành nhà phát trực tuyến các bộ phim mới của MGM, như Không có thời gian để chết, Nhà GucciTín điều 3, sau khi họ ra mắt TV trả phí.

    Phim riêng của Paramount rõ ràng sẽ đóng một vai trò quan trọng, ở đây, và đây là lúc mọi thứ bắt đầu trở nên có thật không hấp dẫn. Phim sắp ra mắt Một nơi yên tĩnh phần 2, Paw Patrol: The MovieNhiệm vụ bất khả thi 7 sẽ ngay lập tức ra mắt trên dịch vụ phát trực tuyến 30-45 ngày sau khi phát hành tại rạp.

    Trong khi đó, các bộ phim khác trong tương lai sẽ đến sau khi chiếu rạp hoặc truyền hình trả tiền, như Mắt rắn, Clifford, con chó lớn màu đỏ, Súng hàng đầu: Maverick, Sonic the Hedgehog 2, Người vận chuyển 7, Ngục tối và RồngHét lên, trong số những người khác.

    Các bộ phim Paramount hiện có như Dora the Explorer, Sonic the Hedgehog, Người tên lửaCon ong tất cả đều đến với dịch vụ.

    Trong khi đó, dịch vụ này đang tạo ra những bộ phim gốc của riêng mình – bao gồm cả những bộ phim mới Hoạt động huyền bíPet Semataryvà một bộ phim siêu nhiên có tên Ở giữa.
    Liệu Paramount Plus có nổi bật?


    Như mọi khi, nội dung là vua với các dịch vụ phát trực tuyến. Đối với khách hàng Hoa Kỳ, CBS All Access đã tự khẳng định mình với một số bản gốc vững chắc, ngay cả khi nó còn lâu mới là người chiến thắng về số lượng. Thành thật mà nói, thật khó để hào hứng với một dịch vụ phát trực tuyến mới vào năm 2021 hơn so với trước đây, nhưng nếu nó mang lại nhiều chương trình truyền hình kinh phí lớn tuyệt vời hơn, thì chắc chắn nó đáng để nỗ lực.

    Những điều thích của Halo cho thấy Paramount Plus có nghĩa là kinh doanh – và sự quay vòng nhanh chóng của các phim như Mission: Impossible 7 trên dịch vụ này sẽ giúp thúc đẩy tăng trưởng đăng ký. Tuy nhiên, có vẻ như chúng tôi có thể đợi một chút thời gian để thấy dịch vụ phát huy hết tiềm năng của nó, với nhiều bản gốc mới này dường như còn lâu mới được phát hành.

    Tuy nhiên, bây giờ nó đã được phát hành trong tự nhiên, chúng ta sẽ xem loại tác động của nó đối với khách hàng.
    Giao dịch không giới hạn CBS tốt nhất hiện nay


    Bản dịch Tinmoiz
    Nguồn TechRadar
    Attached Files
Working...
X