Announcement

Collapse
No announcement yet.

Deshaun Watson ‘cực kỳ nghiêm túc’ về việc không chơi cho Texas, Jalen Ramsey nói

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Deshaun Watson ‘cực kỳ nghiêm túc’ về việc không chơi cho Texas, Jalen Ramsey nói



    Deshaun Watson “cực kỳ nghiêm trọng” về việc không chơi cho Houston Texans mùa này hoặc bao giờ nữa, Los Angeles Rams hậu vệ cánh Jalen Ramsey cho biết trong một cuộc phỏng vấn podcast gần đây.

    Ramsey đã xuất hiện trên chương trình “Huddle & Flow” cùng với Steve Wyche, Jim Trotter và Thomas Warren của Mạng lưới NFL vào thứ Năm để nói về tiền vệ người Texas bị coi thường.

    “Tôi rất nghi ngờ anh ấy sẽ lại mặc đồng phục của người Texas. Anh ấy cực kỳ nghiêm túc”, ngôi sao của Rams nói.

    Ramsey có thể có một số cái nhìn sâu sắc về những gì Watson đang cảm thấy Pro Football Talk lưu ý rằng họ được đại diện bởi cùng một đại lý, David Mulugheta.

    Watson vẫn chưa công khai bất cứ điều gì về việc muốn giao dịch từ Houston, nhưng các báo cáo kể từ khi mùa giải 2020 kết thúc đã không làm tổn hại mối quan hệ của anh ấy với tổ chức theo hướng tích cực.

    ESPN Tuần trước, Watson và tân huấn luyện viên trưởng David Culley của Texas đã gặp nhau và bộ tứ vệ vẫn bày tỏ mong muốn được giao dịch.

    Người tiền vệ kỳ cựu đã đổ thêm dầu vào lửa khi anh ấy đăng một thông điệp khó hiểu trên Twitter.

    “Lòng trung thành là tất cả. Bạn đừng BAO GIỜ quên nó”, anh ấy đã tweet.

    Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Texans, Cal McNair đã cố gắng dập tắt mọi loại tin đồn liên quan đến Watson vào tháng trước.

    “Có rất nhiều thông tin sai lệch ngoài đó, tôi sẽ để nó ở đó,” McNair nói, thông qua ESPN. “Hôm nay chúng tôi muốn [to] tập trung vào JJ[Watt]. Deshaun là tiền vệ của chúng tôi, anh ấy là người Texas, và chúng tôi hy vọng anh ấy vẫn là người Texas, và chúng tôi sẽ rời đi [it at] cái đó.”

    Watson, người được người Texas soạn thảo vào năm 2017, đã ký một bản gia hạn hợp đồng có thời hạn 4 năm, trị giá 156 triệu đô la vào tháng 9. Anh kết thúc mùa giải 2020 với 4.823 yard chuyền bóng cao nhất giải đấu và 33 lần chạm bóng và 7 lần đánh chặn thấp nhất trong sự nghiệp.

    Anh ấy có thể kiếm được khoảng 20 triệu đô la vào năm 2021 nếu anh ấy quyết định ngồi ngoài.
    Attached Files
Working...
X