Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

iPhone 13 sắp ra mắt với 4 màu sẽ phát hành vào tháng 9 tới đây.

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    iPhone 13 sắp ra mắt với 4 màu sẽ phát hành vào tháng 9 tới đây.

    Theo như những hình ảnh đâng tải trên mạng xã hội, có thể thấy iPhone 13 sẽ có 4 màu chính là xanh, hồng, trắng, xám. Kèm theo đó, iPhone 13 có hẳn 4 camera phía sau lưng và không được trang bị cổng sạc.

    Những màu dự kiến được cho là của iPhone 13. (Ảnh: Twitter)


    Theo báo Lao động, máy sẽ có độ dày tăng thêm 0,26mm. Ngoài ra, Apple có thể thêm một miếng kính sapphire để bao phủ tất cả các ống kính camera. Về hình dạng, mô-đun máy ảnh thu nhỏ có thể giống với mô-đun đặc trưng trên iPad Pro (2020). Mặc dù phần kính đen sẽ không chắc chắn được sử dụng mà thay vào đó là phù hợp với màu kính của điện thoại.

    Màu bạc được nhiều người dành lời khen. (Ảnh: Twitter)


    MacOtakara tuyên bố rằng Apple đang chuẩn bị một camera TrueDepth "hẹp hơn", mặc dù không rõ liệu sự thay đổi này có dẫn đến một notch nhỏ hơn hay không. Bên cạnh đó, các tin đồn gần đây cũng chỉ ra rằng rất cả các mẫu iPhone 13 sẽ được hưởng lợi từ cảm biến LiDAR tuyên bố rằng Apple đang chuẩn bị một camera TrueDepth "hẹp hơn", mặc dù không rõ liệu sự thay đổi này có dẫn đến một notch nhỏ hơn hay không.

    Camera của iPhone 13 được dự kiến nâng cấp (Ảnh: AFP)


    Bên cạnh đó, các tin đồn gần đây cũng chỉ ra rằng rất cả các mẫu iPhone 13 sẽ được hưởng lợi từ cảm biến LiDAR.iPhone 13 và iPhone 13 Pro sẽ được công bố và phát hành vào tháng 9 tới đây.
Working...
X