Announcement

Collapse
No announcement yet.

Giặt quần legging sao cho đúng cách?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Giặt quần legging sao cho đúng cách?


    Mặc quần legging khi tập thể dục. Hình minh họa. Credit: Bruce Mars/Unsplash

    NEW YORK CITY, New York (SGN) – Quần legging là một trong những thứ không thể thiếu trong tủ quần áo của chị em phụ nữ. Quần legging không chỉ dễ bận, dùng được ở mọi nơi, vừa mặc ngủ, vừa có thể mặc dạo phố hay đi tập gym và có thể dùng trong mọi thời tiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết giặt quần legging đúng cách để giữ được chất liệu và màu sắc bền. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà bạn có thể ‘bỏ túi’ để quần legging lúc nào cũng giữ được form và xài được lâu, theo trang mạng Well and Good.

    Chúng ta hay mắc sai lầm là dùng nước xả vải để giặt đồ tập gym và cả quần legging. Thành phần trong nước xả có thể ảnh hưởng đến chất liệu quần legging có sử dụng công nghệ hút mồ hôi, đặc biệt là legging dùng trong đồ tập thể dục. Nước xả vải khiến vải legging bít lại, mồ hôi không thể thoát ra ngoài khi tập, không chỉ làm quần legging có mùi khó chịu mà còn khiến da bị bí và bị nổi mụn.
    Hình: Anastase Maragos/Unsplash
    Theo blogger Lee Tilghman ở Lee From America, để tránh quần legging có mùi khó chịu sau khi giặt, bạn cho ½ cup baking soda lúc giặt đồ. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại bột giặt có tác dụng khử mùi như Tide Plus Febreeze Sport Odor Defense. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn đánh cược với mùi hương trên quần áo của mình hoặc không thích có mùi, bạn nên chú ý đến những hoạt động thể dục mỗi khi bạn mặc nó. Chẳng hạn khi bạn đi chơi, tập các bài tập nhẹ như thiền, yoga hay pilates, bạn có thể giặt chung với quần áo bình thường. Đối với quần tập cho các hoạt động như chạy bộ, leo núi hay cardio thì tốt nhất bạn nên giặt riêng và thật sự cẩn trọng để quần leggings không bị giãn, bị co hay bị xỉn màu nhanh chóng. (K.D)
Working...
X