Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Nữ nhiếp ảnh gia Việt Nam đoạt giải Sony World Photography Awards 2021

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Nữ nhiếp ảnh gia Việt Nam đoạt giải Sony World Photography Awards 2021


    Share
    Giải thưởng nhiếp ảnh với nhiều hạng mục, được công bố từ giữa tuần, ngày thứ Năm 19-3-2021. Khánh Phan của Việt Nam đã đoạt giải bức ảnh đẹp nhất có nội dung người phơi cá khô, chụp tại chợ cá Long Hải, Bà Rịa -Vũng Tàu.

    Nhiều bức ảnh có mặt trong cuộc thi lần này, mang lại một chuỗi cảm giác độc đáo và mới lạ, chẳng hhn ở hạng mục phong cảnh, Nhiếp ảnh gia người Tây Ban Nha Juan López Ruiz đã giành chiến thắng tuyệt đối với tác phẩm ghi lại khoảnh khắc tia sét đánh xuống cánh đồng hoa oải hương, với một thân cây đơn độc ở trung tâm thị giác.

    10 hạng mục khác như kiến trúc, nhiếp ảnh đường phố, sáng tạo, phong cách sống, chuyển động, thế giới tự nhiên… đã được chia cho các quốc gia như Estonia, Đức, Thổ Nhĩ Kỳ… Mỗi người sẽ nhận được số tiền thưởng là 5000 USD. Tác phẩm đoạt giải và lọt vào danh sách sẽ được trưng bày trong một cuộc triển lãm trên trang web của Tổ chức Nhiếp ảnh Thế giới.

    Bước vào năm thứ 14, Giải thưởng Sony World Photography Awards là một tiếng chương trình tuyển chọn uy tín, tôn vinh nhiếp ảnh đương đại xuất sắc nhất trong các năm qua. Việc tham dự giải thưởng hoàn toàn miễn phí và các nhiếp ảnh gia được đánh giá ẩn danh bởi một hội đồng giám khảo hàng đầu trong ngành. Cuộc thi 2021 đã thu hút rất nhiều tác phẩm tham gia của các tác giả đến từ gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải thưởng chia thành bốn nhóm đối tượng: chuyên nghiệp, nghiệp dư và đam mê nhiếp ảnh, sinh viên (đang học về nhiếp ảnh), thanh thiếu niên (từ 19 tuổi trở xuống).

    Ảnh chân dung, chụp bởi nhiếp ảnh gia người Ấn Độ Shirsendu Banerjee
    Với Khánh Phan, sinh năm 1985, dù mới bắt đầu theo đuổi nhiếp ảnh từ 08/2017 nhưng những gì người phụ nữ này đã đạt được khiến ai cũng phải nể phục. Đây không phải là lần đầu Khánh Phan tham gia các cuộc thi quốc tế, mà đến nay, số lượng giải thưởng cô có được đã chạm mốc 30, được giới thiệu trên các tạp chí nước ngoài danh giá như Amateur Photography, Shape Of Color, Asiana Magazine, Wanderlust Magazine…

    Nữ nhiếp ảnh gia Khánh Phan, sinh năm 1985. Ảnh: Internet.

  • Font Size
    #2
    Ảnh chụp tác giả là đẹp nhất

    Comment


    • Font Size
      #3
      Máy ảnh có 2 cẳng làm sao mà đứng…bác 3 cho mượn thêm 1 cẳng đi

      Comment

      Working...
      X