Announcement

Collapse
No announcement yet.

5 kiểu tóc được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp năm 2021, chị em mau tham khảo

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    5 kiểu tóc được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường làm đẹp năm 2021, chị em mau tham khảo

    Nói về việc nâng hạng nhan sắc thì đổi kiểu tóc chính là bước nhanh nhất mà chị em nên áp dụng. Dưới đây là 5 kiểu tóc được dự đoán sẽ hot hit trong dịp xuân hè năm nay. Nàng nào có ý định thay đổi diện mạo thì có thể F5 bằng loạt kiểu tóc này ngay nhé.
    Tóc bob uốn vểnh + mái thưa


    Kiểu tóc uốn vểnh trẻ trung, cá tính đã có từ lâu nhưng năm 2021 lại tiếp tục quay trở laijn. Các cô gái Nhật thường lựa chọn để giảm tuổi và giúp diện mạo xinh xắn hơn. Đi cùng với kiểu tóc này chính là mái thưa xinh dịu dàng, xinh trẻ, mang để vẻ hack tuổi cho chị em.

    Nhuộm highlight ẩn sau tai


    Nhuộm highlight cũng tặng cho bạn vẻ ngoài sành điệu, nổi bật không ít. Năm 2021 này, các chuyên gia gợi ý nếu muốn nhuộm highlight mà không muốn quá nổi bật hay gây sự chú ý thì bạn nên chọn vị trí highlight ẩn sau tai, như vậy trông càng thu hút. Ngoài nhuộm hightlight vàng, bạn còn có thể chọn tông màu xám hoặc xanh, nghiêng về tông lạnh và tạo sự tương phản với màu tóc.

    Tóc dài gợn sóng


    Tóc uốn gợn sóng vẫn là "best" với nhiều nàng và chẳng bao giờ lỗi mốt nhưng nên để tóc mỏng thành dày và góp phần nịnh mặt. Nhiều cô gái Hàn đã "lột xác" trở nên dịu dàng, xinh đẹp hơn khi "bái bai" tóc thẳng đuột để uốn xoăn sóng rồi đấy!

    Tóc ngang vai uốn sóng nhỏ


    Tóc uốn sóng ngang vai vừa đơn giản lại vừa hợp với nhiều dáng mặt khác nhau. Style tóc này giúp chỉnh sửa khuôn mặt không quá sắc cạnh, cứng nhắc, vừa không khiến bạn bị "dừ" đi chút nào cả. Chi cần để tóc này gương mặt gọn gàng hơn mà cũng tăng vẻ mềm mại, nữ tính.

    Nhuộm màu nâu sáng


    Năm 2021 này bạn có thể chọn những màu nâu sáng hơn một chút để làm visual ấn tượng hơn nha. Màu tóc này chẳng những hứa hẹn cộng cho bạn nhiều điểm đáng yêu mà còn được chuyên gia nhận xét là sẽ mang lại vẻ xinh đẹp dịu dàng mà vẫn cá tính cho các bạn.
Working...
X