Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Ông chủ quán mì cưới 2 vợ, "bà cả" và "bà hai" sống hoà thuận như chị em, chia ngày ngủ cùng chồng

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Ông chủ quán mì cưới 2 vợ, "bà cả" và "bà hai" sống hoà thuận như chị em, chia ngày ngủ cùng chồng

    Một người đàn ông tên Wacharatorn Srionam, hay còn được gọiTum (44 tuổi) là chủ một quán mì ở Thái Lan. Cuộc sống của ông với hai cô vợ đã kéo dài 7 nâm nay rất hạnh phúc, Tum yêu hai người vợ như nhau. Anh Tum cho biết cả 2 người vợ của mình đều có mối quan hệ tốt với nhau.

    Anh Tum nói rằng, hai người vợ vừa là người yêu, vừa là bạn thân của anh. Tất cả cùng nhau làm việc, chăm sóc gia đình và con cái. Anh Tum thường gọi người vợ thứ nhất là "vợ cả" còn người vợ thứ hai là "vợ bé". Người ngoài không biết cứ tưởng người vợ bé là con gái của vợ cả. Hai người vợ của anh Tum lần lượt tên là Worapat "Pla" Sroinam và Kochakorn "Wan" Tapchon.

    Theo truyền thông địa phương cho biết, cô Pla và cô Wan đã sống chung với nhau nhiều năm, chung một người chồng nhưng không hề có vấn đề gì, không có mâu thuẫn, không mâu thuẫn nội bộ và không ai trong số 2 người ho có suy nghĩ muốn trở thành "chính thất".

    Anh Tum cùng hai người vợ (Ảnh: CTN News)


    Cô Pla- người vợ đầu có 2 đứa con và sống với anh Tum 18 năm. Lần đầu tiên khi quen anh, cô chỉ mới 20 tuổi. Khi đó một người quen đã cho số điện thoại của cô cho anh Tum. Họ nói chuyện hàng ngày qua điện thoại, Tum kể rằng anh đã có một đời vợ song người đó đã qua đời. Cô Pla đến với anh Tum và 2 con, con gái 15 tuổi và con trai 14 tuổi.

    Một hôm anh Tum bỗng dắt về nhà một cô gái và giới thiệu là vợ thứ hai. Ban đàu, Pla hơi bị sốc nhưng sau khi nghe chồng giải thích, cô chấp nhận với điều kiện anh Tum phải thương yêu cả hai như nhau.

    Cả hai bà vợ cùng nhau giúp anh Tum kinh doanh quán mì (Ảnh: CTN News)


    Phía Wan- cô vợ hai đã có với anh Tum 2 con, một gái và một trai. Sau thời gian sống chng, Pla và Wan dần dần thân thiết với nhau. Họ nhận được 10 nghìn bath (hơn 7,5 triệu đồng)/tháng nhờ phụ giúp anh Tum bán mì. Về đời sống, anh Tum cũng chia ngày để đảm bảo công bằng cho hai người vợ.

    Luật pháp Thái Lan chỉ công nhận ché độ một vợ một chồng, do đó nếu anh Tum chính thức kết hôn vớ 2 người vợ thì rất có thể sẽ phải chịu tráchh nhiệm với pháp luật. Câu chuyện của anh Tum gây nhiều tranh cãi trong dư luận, nhiều người phản đối cuộc hôn nhân này.
Working...
X