Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Trắc nghiệm vui: Kiểu làm móng bạn ưa thích tiết lộ điều gì về tình cảm của bạn?

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Trắc nghiệm vui: Kiểu làm móng bạn ưa thích tiết lộ điều gì về tình cảm của bạn?

    Móng tròn, trang trí đơn giản


    Những người làm kiểu móng này đa phần có tính cách đơn giản, hướng nội, không bận tâm nhiều đến suy nghĩ, cảm nhận của những người khác về mình. Kiểu trang trí một màu, tạo điểm nhấn vừa phải, không quá cầu kỳ chứng tỏ trong lối sống hay chuyện tình cảm họ không đặt nặng mục tiêu kiếm nhiều tiền hay thăng tiến trong công việc. Kiểu người này thích những thứ giản dị và khao khát được sống bên người mình yêu.
    Móng vuông, thích tạo điểm nhấn lấp lánh


    Họ là những kiểu người thích những thứ hơi chill, sống thiên về cảm xúc nhưng luôn nỗ lực vượt bậc trong công việc để tạo kết quả tốt. Những người thích làm móng vuông có tính hướng ngoại cao và khao khát được toả sáng. Họ là những người quảng giao, luôn thích trò chuyện, tâm sự với mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ cũng rất biết cách chăm sóc bản thân và gia đình. Họ cũng rất biết cách cân bằng cảm xúc giữa sự nghiệp và tình yêu.
    Móng hình oval, sơn đậm


    Kiểu móng tay này đại diện cho sự ngọt ngào, nhạy cảm, tinh tế và luôn biết bản thân muốn gì và nỗ lực để thực hiện. Ấn tượng đầu tiên khi gặp họ là vẻ ngoài vô cùng nữ tính, tính cách đáng yêu và dễ thương,... khiến mọi người xung quanh cảm thấy yêu mến và thoải mái nói chuyện.

    Mỗi lần xuất hiện họ đều toả sáng, con người họ thích sự chỉn chu, theo chủ nghĩa hoàn mỹ và không muốn phạm phải bất cứ sai sót nào. Đối với tình yêu, họ dám sống hết mình và không ngại thay đổi bản thân để cùng đối phương trở nên tốt đẹp hơn.
    Móng nhọn dài, sơn màu nổi bật


    Họ là những người mạnh mẽ, sáng tạo, hướng ngoại và hài hước. Sự tự chủ và độc lập là điều khiến họ thu hút được ánh nhìn của người khác.

    Với tính cách năng động, cá tính ít ai dám làm bạn tổn thương. Trong tình yêu, họ yêu ghét rõ ràng, yêu nói yêu, không yêu sẽ từ chối dù có thể làm đối phương bị tổn thương. Với người thích bộ móng này, tất cả trong cuộc sống đều phải rõ ràng, không có sự lập lờ trong mọi mối quan hệ.

    Thông tin mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo!

  • Font Size
    #2
    Nails Salon GIF by In The Heights Movie

    Comment

    Working...
    X