Announcement

Collapse
No announcement yet.

Sẽ có thêm hai mẫu Ford SUV chạy điện

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Sẽ có thêm hai mẫu Ford SUV chạy điện

    Hình: Cardriver.
    Share
    Sau thành công của Mustang Mach-E, hãng Ford sẽ nghiên cứu sản xuất thêm hai mẫu SUV cỡ trung, cho Ford và Lincoln.

    Cả hai sẽ được lắp ráp cùng Mustang Mach-E tại nhà máy Ford Cuautitlan ở Mexico. Có tên mã lần lượt là CDX746 và CDX747, hai mẫu crossover chạy điện này sẽ có kích thước tương đương với Lincoln Nautilus. Chưa có gì được xác nhận nhưng có thể hai mẫu dựa trên cùng nền tảng Mustang Mach-E.

    Hiện tại không có nhiều thông tin khác được biết đến, mặc dù Ford Authority báo cáo rằng cả hai mẫu xe sẽ được sản xuất vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023, bán ra quý đầu tiên của năm 2023. Ford muốn sản xuất và bán khoảng 65.000 mẫu SUV điện.

    Mẫu Ford Mach-E. Hình: Ford
    Hai năm trước, có thông tin cho rằng Ford có kế hoạch chế tạo hai chiếc crossover tại nhà máy lắp ráp Flat Rock ở Michigan. Vài tháng sau, theo hợp đồng với Nghiệp Đoàn Công Nhân Ngành Xe Hơi Mỹ (UAW) vào năm 2019, Ford đã thay đổi ý định và quyết định chuyển hoạt động sản xuất sang nhà máy lắp ráp Ford Ohio. Tuy nhiên, có vẻ như Mexico sẽ là điểm đến cuối cùng, ít nhất là lúc này.

    Hiện Ford có các mẫu xe điện là Mustang Mach-E, E-Transit và Ford F-150 Electric. Tại châu Âu, thương hiệu này đang nghiên cứu một loại xe điện nhỏ gọn dựa trên nền tảng MEB của Volkswagen.

Working...
X