Announcement

Collapse

Happy Easter

THÂN CHÚC MỘT MÙA LỄ PHỤC SINH AN LÀNH, ẤM ÁP, VUI VẺ
ĐẾN VỚI CÁC BẠN VÀ GIA ĐÌNH

LV
See more
See less

Thu hồi email đã gửi trong Gmail

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    Thu hồi email đã gửi trong Gmail

    GARDEN GROVE, California (NV) – Gmail có một tính năng rất hay là cho phép bạn thu hồi email đã gửi (Undo Send) trong một khoảng thời gian giới hạn đã cài đặt trước.



    Điều này tuy ít khi chúng ta cần tới nhưng lại vô cùng hữu ích những khi ta thao tác sai hoặc gửi sai địa chỉ.

    Undo Send được bật theo mặc định và bạn không thể vô hiệu hóa nó. Tuy nhiên, bạn có thể điều chỉnh khoảng thời gian cho phép bạn hủy việc gửi email. Dưới đây là cách thực hiện.

    -Bạn mở trình duyệt web để log in vào tài khoản Gmail của bạn và bấm lên nút Settings (biểu tượng bánh răng) ở góc trên bên phải cửa sổ rồi chọn mục See All settings. (Hình 1)

    -Tại tab General, bạn di chuyển xuống phía dưới và bấm lên menu thả xuống tại mục Send cancellation period: … seconds để chọn khoảng thời gian bạn muốn giữ email (từ 5 đến 30 giây) của mình trước khi chúng thực sự được gửi đi. (Hình 2)

    -Sau đó, bạn cuộn xuống cuối cửa sổ và bấm nút Save Changes để các thay đổi có hiệu lực. (Hình 3)

    Từ giờ trở đi, khi bạn bấm nút Send để gửi email cho ai đó thì một thông báo nhỏ sẽ xuất hiện ở bên trái cuối màn hình. Nếu bạn muốn thu hồi email vừa gửi, bạn chỉ cần bấm nút Undo trong thông báo trước khi nó biến mất sau khoảng thời gian đã chọn.


    Lưu ý: Những thiết lập Undo Send trên máy tính cũng sẽ được áp dụng luôn cho app Gmail chạy trên các thiết bị di động iOS và Android – nếu bạn log in với cùng account Gmail.




    Mỗi khi bạn gửi thư, một liên kết Undo cũng sẽ xuất hiện ở cuối màn hình và vẫn ở đó đến hết số giây bạn đã chọn. (Lê Hoàn) [qd]

    Xem Thêm

    Đo nhịp tim và nhịp thở bằng điện thoại Pixel
    Mar 18, 2021
    Mở khóa iPhone bằng giọng nói
    Mar 18, 2021
    Gửi tin nhắn hẹn giờ trên smartphone Android
    Mar 18, 2021
Working...
X