Announcement

Collapse
No announcement yet.

5 thay đổi của đàn ông sau khi có vợ, phụ nữ xem chồng mình có thế không nhé

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    5 thay đổi của đàn ông sau khi có vợ, phụ nữ xem chồng mình có thế không nhé

    Đàn ông sau khi kết hôn sẽ ít quan tâm đến vẻ ngoài hơn

    Sau khi kết hôn, nhiều người đàn ông sẽ chẳng còn quan tâm đến vẻ ngoài của mình nữa, họ ăn mặc xuề xòa hơn. Lúc này họ cũng bớt chú ý hình ảnh của bản thân. Không những thế thì sau kết hôn áp lực cơm áo gạo tiền khiến họ chẳng còn thời gian để ăn diện nữa.

    Sau kết hôn, đàn ông luôn khao khát được tự do

    Khi chưa kết hôn thì đàn ông muốn có mình có đôi có cặp, được ở bên cạnh người phụ nữ mình yêu cả ngày. Nhưng khi đã kết hôn thì họ lại cảm thấy cuộc sống của mình quá gò bó. Lúc nào họ cũng khao khát có được sự tự do, được ra ngoài ăn chơi với bạn bè. Những áp lực trong hôn nhân khiến họ muốn ra ngoài để giải tỏa tâm trạng.

    (ảnh minh họa)


    Sau khi có vợ con, đàn ông tiết kiệm hơn

    Trước đây thì khi ở một mình, đàn ông sẵn sàng mua những thứ mình thích mà chẳng cần phải lo nghĩ. Nhưng sau khi kết hôn thì vì phải lo cho cả gia đình nên họ bắt đầu tiết kiệm và quản lý chi tiêu cho tốt hơn.

    Người đàn ông có gia đình ít nói chuyện yêu đương
    (ảnh minh họa)


    Khi chưa kết hôn, đàn ông thường nói những lời có cánh. Nhưng khi có gia đình rồi thì họ hiếm khi dùng những lời ngọt ngào dành cho mình. Nhiều người đàn ông cho rằng đã kết hôn thì là của nhau rồi chẳng cần phải nói những điều sáo rỗng ấy nữa.

    Sau kết hôn, đàn ông bắt đầu béo lên

    Sau khi kết hôn, việc tăng cân nhanh chóng dường như là mẫu số chung của nhiều người đàn ông. Việc họ béo lên và chẳng còn điển trai như trước nữa. Có thể do họ thoải mái và không chịu áp lực.

  • Font Size
    #2
    Sau khi có vợ đàn ông thích leo rào qua nhà hàng xóm hơn

    Comment

    Working...
    X