Announcement

Collapse
No announcement yet.

LG DualCool 2021: trang bị đèn UVNano trong dàn lạnh để diệt khuẩn

Collapse
X
Collapse
 
  • Filter
  • Time
  • Show
Clear All
new posts

  • Font Size
    #1

    LG DualCool 2021: trang bị đèn UVNano trong dàn lạnh để diệt khuẩn

    LG Việt Nam vừa chính thức giới thiệu dòng máy điều hòa lọc khí cao cấp LG DualCool với công nghệ lọc khí Uvnano tích hợp trong dàn lạnh. Theo LG, loạt điều hòa mới của hãng có khả năng loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 đến 99,9% và hiệu quả loại bỏ vi khuẩn đến 99,99%.

    Dòng sản phẩm điều hòa cao cấp này được LG tuyên bố ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng tia UV bên trong dàn lạnh giúp loại bỏ vi khuẩn ngay tại quạt gió, tối ưu hiệu quả lọc khí, loại bỏ các tác nhân gây ô nhiễm từ trong máy ra bên ngoài, mang lại không khí trong lành, an toàn hơn.




    LG khẳng định ánh sáng cực tím từ tia UV (một loại bức xạ nhiệt không thể nhìn thấy bằng mắt thường) sẽ giúp phá vỡ DNA cốt lõi của vi sinh vật (bao gồm vi khuẩn, nấm mốc, vi rút) và ngăn chặn sự sinh sôi, đồng thời ức chế khả năng lây nhiễm mầm bệnh trong không gian. Ngoài ra, LG tuyên bố công nghệ diệt khuẩn bằng UV này mang lại hiệu quả kinh tế cao hơn do kéo dài thời gian sử dụng và hạn chế chi phí thay mới, thân thiện hơn với môi trường do không sử dụng hoá chất diệt khuẩn, không gây mùi khó chịu.

    LG DualCool còn được trang bị bộ lọc 5 bước đảm nhiệm các tính năng lọc khí và làm sạch chuyên biệt gồm: Màng lọc sơ cấp (giữ lại các hạt bụi thô), Công nghệ lọc bụi mịn (loại bỏ bụi siêu mịn PM0.1 99,9%), Màng lọc chống dị ứng (giảm thiểu sự hiện diện của các chất gây dị ứng như bụi mạt nhà, nấm và mốc), Đèn UVnano (loại bỏ vi khuẩn 99,99%), Lớp màng tự làm sạch (tự động làm khô bộ phận bên trong).




    LG khẳng định sự kết hợp giữa công nghệ diệt khuẩn bằng UV và tính năng tự động làm sạch sẽ giúp giữ cho thân máy luôn sạch sẽ, góp phần nâng cao chất lượng không khí từ bên trong đến khi được thổi ra môi trường bên ngoài máy.

    Theo LG, kết quả thử nghiệm bởi Intertek về tính năng loại bỏ vi khuẩn cho thấy điều hòa DualCool có khả năng khử khuẩn E.coli 99,9% trong 30 phút hoạt động và khử trùng tụ cầu đạt hiệu quả trên 99,6% sau 60 phút hoạt động, đồng thời giảm thiểu các mùi gây khó chịu trong không gian sống tứ 3.6 xuống 1.5 (theo thang đo mức độ mùi trong không khí).




    LG cho biết DualCool cũng có khả năng làm lạnh nhanh hơn 40%, giúp tiết kiệm điện năng 70% so với các giải pháp điều hòa không khí dân dụng thông thường. Thông qua ứng dụng ThinQ, người dùng có thể điều khiển và giám sát hoạt động điều hoà và lọc khí của máy từ xa từ smartphone. Bộ điều khiển từ xa có đèn Backlight để tiện thay đổi cài đặt và các tùy chọn vào ban đêm. Sản phẩm tương thích với các thiết bị thông minh và dịch vụ khác từ các đối tác công nghệ của LG.

    Thành Đạt

    Nguồn: https://vnreview.vn/tin-tuc-san-pham...-de-diet-khuan
Working...
X